Chủ nhật, 2/10/2022, 11:42 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân có sắc vóc được nhận xét trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 22.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam trong chung kết tối 1/10 tại TP HCM. Người đẹp sinh năm 2000, quê Long An, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM.

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết cô từng nặng 75 kg nên cảm thấy tự ti vóc dáng. Sau đó, cô quyết định tập luyện và giảm được 15 kg trong bốn tháng. Giảm cân quá nhanh, cô bị rạn da ở vùng ngực. Từng là nạn nhân của body shaming, cô muốn thi hoa hậu để lan tỏa thông điệp: Hãy yêu bản thân, đừng im lặng trước cái xấu. Cô muốn mọi người chung tay chống lại bạo lực ngôn từ.

Đoàn Thiên Ân cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Ở đời thường, cô ít trang điểm đậm, chỉ nhấn vào đôi môi với son nhạt màu và kẻ nhẹ phần chân mày. Cô được nhận xét có vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn ngọt ngào.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - nhận xét về nhan sắc của Thiên Ân: 'Ân có gương mặt đẹp, thần thái của một 'beauty queen'. Tinh thần nói chuyện kể cả khi phỏng vấn kín hay lúc thực hiện các dự án, ánh mắt Ân rất sáng, toát lên thần thái, phong cách của một hoa hậu'.

Nhan sắc trẻ trung, hiện đại giúp cô ghi điểm với ban giám khảo lẫn khán giả.

Hoa hậu chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp tuổi 22.

Dù lần đầu thi nhan sắc, cô từng bước toả sáng và đạt được ngôi vị danh giá.

Vẻ nữ tính của tân hoa hậu. Cô từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018.

Ảnh Thiên Ân làm người mẫu trước khi thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Cô có ba ngày nghỉ ngơi sau đăng quang, trước khi lên đường tới Indonesia vào ngày 4/10 để thi Miss Grand International 2022.

Khoảnh khắc Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam
 
 

Khoảnh khắc Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Video: Sen Vàng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới