Thứ tư, 11/8/2021, 16:00 (GMT+7)

Nhan sắc Đinh Ngọc Diệp ở tuổi 37

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp tự tin với ngoại hình trẻ trung, gợi cảm dù đã là bà mẹ 2 con và gần tới ngưỡng tứ tuần.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984. Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi, khi còn là thành viên CLB Hoa Học Đường. Sau tốt nghiệp khoa Báo chí của Đại học KHXH&NV TP HCM, Đinh Ngọc Diệp còn thử sức với nhiều công việc khác như: diễn viên, nhà báo, MC, nhà tạo mẫu... Người đẹp đoạt danh hiệu Hoa khôi Tây Đô 2004 và giải Người mẫu được yêu thích của năm 2006. Đinh Ngọc Diệp từng đóng nhiều phim như: Anh chỉ có mình em, Hoa dã quỳ, Mưa thuỷ tinh, Chuyện tình xa xứ, Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Giữa hai thế giới...

Hiện Đinh Ngọc Diệp 37 tuổi, là bà mẹ hai con. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều để lui về hậu phương hỗ trợ ông xã - đạo diễn Victor Vũ - phát triển sự nghiệp và chăm chút cho hai con trai còn nhỏ, nữ diễn viên vẫn ý thức giữ gìn nhan sắc.

Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, thần thái rạng rỡ sau khi sinh con thứ hai - bé Nolan Nam Thiên, năm 2020. Cô chăm chỉ chụp ảnh selfie khoe bạn bè, khán giả trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Đinh Ngọc Diệp thích cắm hoa, trang hoàng không gian sống. Gia đình cô hiện quây quần trong một căn hộ cao cấp tại TP HCM.

Mùa dịch, nữ diễn viên mua nhiều rau củ tươi bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn nấu ăn ngon. 'Chắc qua mùa giãn cách này cả nhà tôi đều ôm nhau... lên ký. Dù ở nhà tôi không cảm thấy buồn chán vì có chồng con bên cạnh, được tận hưởng những niềm vui bình dị mỗi ngày', Đinh Ngọc Diệp nói.

Nữ diễn viên khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh mặc sexy vào bếp. Cô vẫn giữ được làn da trắng mịn màng, dung mạo không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi.

Hơn 2 tháng nay, Đinh Ngọc Diệp sống chậm lại, chiều chuộng bản thân, thư thả hơn. 'Không phải vội vàng bật dậy theo chuông báo thức buổi sáng cũng đã là hạnh phúc rồi', bà mẹ hai con nói. Nữ diễn viên vẫn giữ tính cách nhí nhảnh, xì tin, thích lan toả năng lượng tích cực, niềm vui tới mọi người.

Các con còn nhỏ nên phần lớn thời gian Đinh Ngọc Diệp dành cho gia đình. Tuy vậy, cô không quên chăm chút bản thân bằng những phút thư giãn riêng tư để tái tạo năng lượng. Nữ diễn viên thích mặc đẹp, chọn các gam màu tươi sáng, nổi bật kể cả khi chỉ quanh quẩn trong nhà chăm con. Thỉnh thoảng cô nhận được các hợp đồng quảng cáo có thể quay phim, chụp ảnh ngay tại nhà riêng.

Đinh Ngọc Diệp mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cô lại được tung tăng ra phố, khoe váy áo. Nữ diễn viên chuộng gu thời trang hiện đại, thanh lịch.

Đinh Ngọc Diệp rạng rỡ bên hai thiên thần nhỏ Landon Vũ gần 3 tuổi (phải) và Nolan Nam Thiên 1 tuổi.

Người đẹp tiết lộ, ông xã Victor Vũ là người chồng, người cha lý tưởng. 'Anh ấy ít tật xấu, không rượu bia, thuốc lá, chỉ nghiện con và mê công việc. Thời gian ở bên anh đẹp hơn cả những thước phim lãng mạn. Vợ chồng tôi đồng điệu trong cách nghĩ, quan điểm làm nghề, có chung nhiều sở thích. Mỗi ngày thức dậy bên chồng là một kịch bản mà tôi không hề muốn đọc trước để có thể đón nhận trọn vẹn mọi bất ngờ', Đinh Ngọc Diệp tâm sự.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới