Thứ tư, 3/8/2022, 15:28 (GMT+7)

Nhan sắc dàn WAGs của các tân binh Ngoại hạng Anh

Trong dàn WAGs, vợ Matt Turner (Arsenal), người yêu Lisandro Martinez (MU) và bạn gái Darwin Nunes (Liverpool) có gương mặt khả ái, đường cong gợi cảm.

Thủ môn Matt Turner là tân binh đầu tiên của Arsenal mùa giải 2022-2023. Vợ ngôi sao Mỹ - người đẹp Ashley Herron - từng là hoạt náo viên đội bóng bầu dục New England Patriots. Năm 2018, cô nhận bằng thạc sĩ kinh doanh của Đại học Harvard. Vợ chồng Matt Turner kết hôn hồi tháng 5 và mới đón con trai đầu lòng, bé Easton, tháng trước.

Một tân binh khác của Arsenal cũng gây chú ý là Fabio Vieira. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha mới 22 tuổi và chuyển từ Porto sang. Bạn gái Fabio Vieira là sinh viên kinh tế Carina Raquel. Người đẹp 21 tuổi chia sẻ nhiều ảnh trong kỳ nghỉ với bạn trai ở Santorini, Hy Lạp hồi hè. Carina Raquel từng du lịch Maldives, Barcelona, Paris, Milan, hồ Como và Mykonos.

Darwin Nunes - tân binh 85 triệu bảng của Liverpool - đang hẹn hò người đẹp Lorena Manas. Người đẹp Tây Ban Nha hơn bạn trai người Uruguay vài tuổi và có một con gái riêng với tình cũ là cựu sao Barca Aleix Vidal. Nunes và Manas đón con trai đầu lòng hồi tháng Một. Tháng Ba vừa qua, tiền đạo sinh năm 1999 đưa bạn gái về thăm quê nhà Uruguay và bày tỏ tình yêu với nàng.

Lisandro Martinez - tân binh MU - và bạn gái Muri Lopez Benitez yêu nhau từ ngày còn tuổi teen. Người đẹp chứng kiến quá trình trưởng thành trong sự nghiệp của bạn trai từ Newell's Old Boys tới Ajax và giờ là Quỷ đỏ. Muri Lopez Benitez là gương mặt có ảnh hưởng trên Instagram, có thân hình săn chắc gợi cảm. Tờ The Sun nhận xét chân dài Argentina có cơ bụng ấn tượng hơn cả C. Ronaldo.

Ivan Perisic - tân binh Tottenham - và bà xã Josipa Perisic là bạn thanh mai trúc mã. Hai người kết hôn năm 2012 và có ba con. Tại World Cup 2018 trên đất Nga, người đẹp thường xuyên có mặt trên khán đài khi chồng và tuyển Croatia thi đấu. Trước khi sang Tottenham, Ivan Perisic nổi danh trong màu áo Inter Milan va Bayern Munich (theo dạng cho mượn từ Inter).

West Ham chi 10 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Flynn Downes từ Swansea hè này. Ngôi sao trẻ đang hẹn hò bạn gái Summer Godbold. Người đẹp tóc vàng cùng Flynn Downes tận hưởng những ngày tháng rực rỡ ở Jamaica tháng trước. Trên trang cá nhân, Summer khéo khoe quần áo, túi xách hàng hiệu.

Sau một năm thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn, Alphonse Areola chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng Đông London. Thủ thành người Pháp gốc Philippines và bà xã Marrion Valette có ba con. Người đẹp mang hai dòng máu Philippines và Lebanon mê tennis, thường khoe kỹ năng chơi quần vợt trên trang cá nhân có hơn 100.000 người theo dõi. Marrion chơi thân với ca sĩ Rochelle Humes nhóm Saturdays.

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới