Thứ ba, 13/12/2022, 12:20 (GMT+7)

Nhan sắc dàn WAGs Croatia

Vợ thủ quân Luka Modric dịu dàng, bà xã Mateo Kovacic tóc vàng nóng bỏng trong khi vợ thủ môn Dominik Livakovic lạnh lùng, hướng nội.

Nếu Messi là nguồn cảm hứng chiến thắng của Argentina thì Croatia cũng có thủ lĩnh dày dặn kinh nghiệm - Luka Modric. Tiền vệ sinh năm 1985 có sự nghiệp bền bỉ suốt 10 năm qua tại Real và cống hiến không biết mệt mỏi cho tuyển Croatia từ 2006. Anh cũng có một gia đình êm ấm bên bà xã Vanja Bosnic cùng ba con.

Vợ hơn Modric ba tuổi. Hai người gặp nhau năm 2007 khi Vanja Bosnic làm việc tại trung tâm môi giới thể thao của Zdravko Mamic - cựu giám đốc Dinamo Zagreb. Hai người kết hôn tháng 5/2010 tại thủ đô Zagreb. Ba tháng sau ngày cưới, họ đón con trai đầu lòng Ivano. Vợ chồng tiền vệ Real sau đó có thêm hai con gái Ema và Sofia. Vanja cũng chính là người đại diện của chồng. Không giống các nàng WAGs, vợ Modric sống kín tiếng, thậm chí không lập tài khoản Instagram.

Tiền vệ Mateo Kovacic và bà xã Izabel Andrijanić bên nhau nhiều năm trước khi kết hôn năm 2017. Vợ chồng sao Chelsea có một con trai hai tuổi, Ivan. Kovacic thần tượng và chơi thân với đồng đội Luka Modric. Người đàn anh trong tuyển cũng là cha đỡ đầu của bé Ivan.

Bà xa Izabel của Kovacic là nàng WAGs nổi bật nhất của Croatia cả về nhan sắc và tài năng. Người đẹp tóc vàng từng là siêu mẫu, hiện theo nghiệp thiết kế thời trang. Năm 2015, Izabel hợp tác với công ty Lunilou phát triển dòng sản phẩm hữu cơ và thân thiện với môi trường dành cho các em bé. Cùng với chị gái Ivana Lucic, vợ Kovacic điều hành một thương hiệu thời trang bền vững.

Thủ môn Dominik Livakovic trở thành người hùng trong trận thắng Nhật Bản ở vòng 1/8 và tứ kết với Brazil. Chàng trai sinh năm 1995 mới kết hôn với bà xã Helena Matic hè qua sau 5 năm hẹn hò. Đôi uyên ương chưa có em bé, thường xuyên đưa cún cưng Cruz đi cùng trong các chuyến du lịch.

Vợ thủ thành số một của Croatia có bằng thạc sĩ tại Khoa Công nghệ Dệt may. Người đẹp yêu thích trượt băng nghệ thuật. Helena cho biết hai vợ chồng cô đều là người hướng nội, chỉ có một nhóm bạn nhỏ thân thiết.

Tiền vệ đang khoác áo Inter Milan - Marcelo Brozovic - và bà xã Silvija kết hôn năm 2016 sau nhiều năm gắn bó. Hai người có hai con.

Silvija có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp thường đăng ảnh những chuyến đi chơi cùng hai bé Aurora và Rafael.

Tiền vệ tấn công Ivan Perisic và bà xã Josipa là thanh mai trúc mã, kết hôn năm 2012. Vợ chồng sao Tottenham có một bé trai 10 tuổi và một con gái 8 tuổi. Sau trận thắng Brazil hôm 9/12, con trai Perisic gây sốt khi xuống sân an ủi Neymar

Vợ sao 32 tuổi có vẻ đẹp sắc sảo, già dặn. Người đẹp cũng theo chồng sang Nga cổ vũ Croatia tại World Cup 2018. Tại giải đấu 4 năm trước, Perisic chơi nổi bật, cùng tuyển quốc gia vào tới chung kết trước khi thua Pháp 2-4.

Tiền đạo Marko Livaja và bà xã Iris có hai con đủ trai, gái. Chân sút 29 tuổi đang khoác áo CLB Hajduk Split ở quê nhà Croatia. Hồi tháng 8, hai ngày sau sinh nhật, Marko Livaja trải qua nỗi đau mất bố khi ông bị tai nạn giao thông.

Vợ sao Croatia là người mẫu kiêm HLV thể dục.

Tiền vệ Mario Pasalic và người đẹp đồng hương Marija Grbesa kết hôn năm 2019. Đôi trẻ mới đón con trai đầu lòng hồi tháng hai. Ngôi sao đang khoác áo Atalanta sinh ra ở Đức trong gia đình có bố và mẹ đều là người Croatia. Mario Pasalic hai lần lỗi hẹn với World Cup 2014 và 2018 khi có tên trong danh sách sơ bộ nhưng cuối cùng bị loại khỏi danh sách rút gọn.

Bà xã Marija Grbesa của sao Croatia thích các hoạt động ngoài trời, leo núi, trượt tuyết.

Thủ môn dự bị Ivica Ivusic và bà xã Sara có một con trai. Vợ thủ thành 25 tuổi là người mẫu, chơi thân với bà xã Kovacic. Sara nhiều lần làm mẫu cho các sản phẩm của Izabel.

Đánh giá phiên bản mới