Thứ hai, 19/9/2022, 00:06 (GMT+7)

Nhan sắc con gái HLV Guardiola

Người đẹp Maria - con gái đầu của HLV Pep Guardiola (Man City) - hút fan với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Hôm giữa tuần, ái nữ đầu lòng của HLV Guardiola gây chú ý với video quảng bá một thương hiệu đồ bơi. Nhiều fan xuýt xoa nhan sắc quyến rũ của Maria.

Maria Guardiola năm nay 21 tuổi và là người mẫu. Trang cá nhân của cô thu hút gần 400.000 người theo dõi. Con gái HLV Man City mang vẻ đẹp hiện đại với gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

Maria thu hút với những bức ảnh khoe đường cong cơ thể cùng cuộc sống sang chảnh.

Năm ngoái, Maria gây bàn tán khi bị bắt gặp thân mật với tiền vệ người Anh Dele Alli trên tầng tượng một nhà hàng. Cả hai sau đó còn được trông thấy đi ăn trưa với nhau. Cầu thủ này lúc đó đang khoác áo Tottenham.

Nguồn tin tại xứ sở sương mù cho biết chỉ sau 6 tháng qua lại, Dele Alli chia tay con gái HLV Guardiola. Dele Alli hiện sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas và cũng đã có bạn gái mới. Trong khi đó Maria được cho là vẫn độc thân.

Maria là 'fan cứng' của Man City - đội bóng bố cầm quân từ 2016 tới nay. Người đẹp cũng hâm mộ tân binh Erling Haaland.

Maria chụp ảnh cùng bố mẹ, em trai Marius và em gái Valentina sau khi Man City thắng Chelsea tại chung kết Community Shield 2018.

Maria ôm bố trên sân Etihad sau một trận thắng của Man City năm 2019. HLV Guardiola và bà xã Cristina hẹn hò 20 năm rồi mới kết hôn năm 2014 sau khi các con đều đã chào đời.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới