Thứ ba, 1/8/2023, 14:36 (GMT+7)

Nhan sắc con gái 15 tuổi của Quyền Linh

Bé Hạt Dẻ - con gái út của MC Quyền Linh - vừa tròn 15 tuổi, được nhiều người khen càng lớn càng xinh đẹp, giống hệt bố.

Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc) mừng sinh nhật hôm 30/7. Dịp này, cô bé được mẹ cho chụp bộ ảnh mới làm kỷ niệm.

Con gái Quyền Linh diện váy hoa kiểu cổ điển, khoe nhan sắc xinh tươi trước ống kính.

Hạt Dẻ có đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh, được khán giả khen nhiều nét giống bố.

Cô bé từng cùng bố tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí nên tỏ ra hoạt bát, dạn dĩ từ nhỏ và biết tạo dáng tự nhiên trước ống kính.

Nữ sinh 15 tuổi phát triển nhanh về chiều cao, sở hữu đôi chân thon dài, sắc vóc được công chúng nhận xét không thua kém các hot girl, hoa hậu của showbiz Việt.

Hạt Dẻ chuộng kiểu trang phục hiện đại, cá tính, tôn thế mạnh hình thể. Con gái út chụp ảnh cùng Quyền Linh trong chuyến du lịch Hàn Quốc, cuối tháng 6.

Cách nhau hai tuổi nhưng Hạt Dẻ và chị gái Lọ Lem có chiều cao xấp xỉ. Trong khi cô chị thích phong cách 'bánh bèo' với các kiểu váy dài mềm mại thì cô em hay khoe chân cùng váy ngắn, quần short.

Đôi khi Lọ Lem và Hạt Dẻ diện đồ đôi, trông như bạn bè đồng trang lứa. Hạt Dẻ hiện học cấp hai còn Lọ Lem đã lên cấp ba.

Quyền Linh cho biết anh vui khi các con được mọi người yêu mến, khen ngợi. Tuy nhiên, MC nổi tiếng không định hướng Lọ Lem và Hạt Dẻ nối nghiệp bố, gia nhập showbiz mà muốn các con phát triển tự nhiên, theo năng khiếu, sở thích riêng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới