Thứ ba, 9/11/2021, 11:03 (GMT+7)

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Kanye West

Vinetria - cô gái gần đây thường xuyên xuất hiện bên rapper Kanye West - là một người mẫu trẻ có đường cong gợi cảm và đôi mắt xanh lá cuốn hút.

Vinetria trở thành cái tên gây chú ý cuối tuần qua khi đi cùng Kanye West tới theo dõi trận bóng rổ tại Học viện Donda của anh ở Minneapolis. Cô ngồi bên rapper 44 tuổi trong suốt trận đấu. Người hâm mộ của Kanye cũng phát hiện Vinetria đã tới xem show diễn Sunday Service của rapper vào ngày Halloween và cùng đến Miami (Florida) - nơi rapper ghi hình cho buổi phỏng vấn của chương trình podcast 'Drink Champs' vào tháng 10.

Vinetria là gương mặt khá mới trong làng giải trí Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu Public Image Management và chỉ mới ra mắt với bộ ảnh quảng cáo thời trang.

Người đẹp cao 1,75 m, vóc dáng mảnh mai, gương mặt sắc cạnh chuẩn mẫu.

Cô có da nâu, tóc nâu nhưng đôi mắt màu xanh lá pha ánh nâu.

Vinetria sinh ra và lớn lên ở California.

Năm nay cô mới 22 tuổi, chỉ bằng nửa tuổi Kanye West - người đón sinh nhật 44 tuổi hồi tháng 6.

Vinetria có 400.000 người dõi theo trên Instagram nhưng cô không sử dụng nền tảng này để quảng bá hình ảnh. Cô từng nói về mặt tiêu cực của Instagram khi những cô gái quá ám ảnh với ác bức hình nuột nà, hoàn hảo của mọi người trên mạng. 'Hãy ngừng sử dụng Instagram để so sánh cuộc sống của bạn với người khác mà bạn chỉ từng thấy trên đó', Vinetria viết năm 2019.

Trên mạng xã hội, nàng mẫu chỉ đăng những thông tin vui vẻ, chia sẻ sở thích âm nhạc của mình và các ca sĩ yêu thích như Bob Marley, Nicki Minaj,Adele...

Hồi tháng 10, Vinetria đăng link bài hát 'Obsessed With You' của Central Cee với chú thích: 'Tôi bị ám ảnh về bạn theo cách mà tôi không thể tin được'. Nhiều người cho rằng người đẹp đang bóng gió nói về Kanye West.

Vinetria cũng yêu mến các cô gái nhà Kardashian. Khi chị gái Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian - đính hôn với ca sĩ Travis Barker, Vinetria đăng ảnh cặp sao và gửi lời chúc mừng trên Twitter.

Tuy nhiên Vinetria không phải là fan của rapper Travis Scott - bạn trai Kylie Jenner. Cô từng gọi Travis là một người 'phiền phức' trong một bài đăng trên mạng.

Vinetria từng chia sẻ bức ảnh ở Miami hơn một tuần trước - nơi Kanye West cũng đến để phỏng vấn.

Người đẹp khoe khoảnh khắc thư giãn bên bể bơi trên Twitter. Cô được khen ngợi có vóc dáng thon thả nhưng khỏe khoắn và đường cong quyến rũ.

Ảnh: Instagram, Publicimagemgmt

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới