Chủ nhật, 15/1/2023, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc bạn gái của truyền nhân C. Ronaldo

Người đẹp Magui Corceiro đang hẹn hò tiền đạo tân binh Chelsea Joao Felix - người được coi là truyền nhân của siêu sao C. Ronaldo.

Felix và bạn gái xinh đẹp được cho bắt đầu tình yêu năm 2019 khi chàng 20 tuổi còn nàng 17. Đôi trẻ làm quen qua mạng xã hội. Nhờ sự trợ giúp của những người bạn chung, tiền đạo Bồ Đào Nha có thể kết nối với Magui Corceiro.

2019 cũng là năm sự nghiệp của Felix thăng hoa khi chuyển từ Benfica sang Atletico Madrid với bản hợp đồng đắt giá 113 triệu bảng.

Người đẹp Magui Corceiro (tên thật là Margarida Corceiro) là diễn viên truyền hình, được biết đến qua loạt phim 'Prisoneira' năm 2019. Hiện tại, người đẹp tham gia bộ phim 'Bem me Quer'. Năm 2020, bạn gái Felix là một trong những thí sinh của phiên bản chương trình Khiêu vũ trên truyền hình tại Bồ Đào Nha.

Ngoài nghiệp diễn viên, người đẹp sinh năm 2002 còn là người mẫu. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh quảng bá cho các thương hiệu đồ bơi, thời trang dạo phố sang chảnh.

Trên trang cá nhân có gần 1,5 triệu người theo dõi, Magui Corceiro cũng đăng tải ảnh hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm.

Người đẹp Bồ Đào Nha nhiều lần tới sân cổ vũ bạn trai nhưng hiếm khi chia sẻ ảnh chung đôi trên trang chủ, chỉ thỉnh thoảng đăng tải lên Instagram Story.

Năm ngoái, tình yêu của đôi trẻ gặp thử thách khi Magui Corceiro bị đồn phản bội Felix, qua lại với Pedro Porro. Tuy nhiên, người đẹp một mực phủ nhận, nói cả hai chỉ là bạn bè.

Tin đồn không làm ảnh hưởng tới tình yêu của Felix và bạn gái. Khi chân sút Bồ Đào Nha được Chelsea chiêu mộ theo dạng cho mượn tuần trước, Magui Corceiro đăng ảnh ngồi trên máy bay riêng tới London, ủng hộ chặng đường sự nghiệp mới của bạn trai.

Người đẹp đăng ảnh mặc đồ ấm áp khám phá thủ đô nước Anh những ngày đầu năm mới.

Joao Felix sang Chelsea theo hợp đồng cho mượn 6 tháng trị giá 12 triệu USD từ Atletico Madrid hôm 11/1. Một ngày sau, tiền đạo Bồ Đào Nha có trận ra mắt đội bóng mới. Nhưng anh có màn chào sân thảm họa với tấm thẻ đỏ phút 58 gián tiếp khiến Chelsea thua 1-2 trước Fulham trong trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh (Premier League). Khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, ngôi sao sinh năm 1999 đã ghi 4 bàn thắng trong 28 trận đấu. Joao Felix từng được coi là truyền nhân của đàn anh siêu sao đồng hương C. Ronaldo khi thi đấu bùng nổ lúc mới chuyển sang Atletico Madrid.

Tối nay, Chelsea tiếp Crystal Palace trên sân nhà vòng 20 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thủ đô London vừa trải qua chuỗi trận thất vọng, hiện đứng thứ 10 ở Premier League.

Đánh giá phiên bản mới