Thứ năm, 10/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc ba con gái của huyền thoại Dennis Bergkamp

Ba con gái Estelle, Yasmin và Saffron của danh thủ Hà Lan Dennis Bergkamp đều đã trưởng thành và xinh đẹp.

Ngoài sự nghiệp nổi tiếng, cựu tiền đạo Dennis Bergkamp còn có hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Henrita Ruizendaal. Hai người cưới năm 1993 và có 4 con, trong đó có ba con gái. Trong ảnh nhà Bergkamp quây quần hè 2020, cô cả Estelle (thứ ba từ trái sang) ngồi cạnh mẹ và bạn trai - tiền vệ Donny van de Beek - còn hai cô em Saffron và Yasmin ngồi cạnh bố.

Con gái đầu lòng Estelle của huyền thoại Hà Lan sinh năm 1996, một năm sau khi bố sang Anh khoác áo Arsenal. Estelle lớn lên trong những năm tháng vinh quang của bố tại 'Pháo thủ' với ba lần vô địch Ngoại hạng Anh, 4 lần đăng quang FA Cup và một lần là Á quân Champions League.

Estelle được nhận xét giống bố nhất nhà. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 26 tuổi viết cô sinh ra và được nuôi dạy ở London (Anh), học tập và sống ở Amsterdam (Hà Lan). Ái nữ đầu lòng của cựu chân sút Hà Lan có gần 130.000 người theo dõi trên Instagram, là người mẫu và đang tập kinh doanh.

Năm 2020, Estelle theo bạn trai Donny van de Beek tới Manchester, Anh, sống khi tiền vệ đồng hương ký hợp đồng với MU. Donny van de Beek kém Estelle một tuổi, hiện thi đấu cho Everton theo hợp đồng cho mượn từ MU. Tháng 11 năm ngoái, đôi trẻ khoe sắp có con đầu lòng.

Estelle đăng ảnh bụng bầu cùng sự háo hức sắp đón con gái đầu lòng. Cô tròn 26 tuổi ngày 12/3.

Khi con gái đầu tròn 6 tuổi, vợ chồng Dennis Bergkamp mới có con gái thứ hai Yasmin. Cô nhóc thứ hai của cựu tiền đạo Hà Lan bụ bẫm ngày nhỏ.

Dennis Bergkamp thân thiết bên con gái thứ hai đầu năm 2020. Yasmin giống mẹ hơn và có thân hình mảnh mai.

Ái nữ thứ hai nhà Bergkamp đam mê môn hockey sân cỏ.

Yasmin lạnh lùng, cuốn hút trong loạt ảnh cuối năm 2021.

Con gái thứ ba Saffron của Bergkamp gây chú ý với nụ cười thiên thần trong bức ảnh bố chúc mừng sinh nhật 11 tuổi năm 2016. Saffron tròn 17 tuổi hôm 5/3.

Saffron và chị gái cả Estelle trong một lần đi chơi năm 2020. Con gái thứ ba nhà Bergkamp giống bố và chị. Saffron và mẹ có tài khoản mạng xã hội nhưng để chế độ riêng tư.

Vợ chồng Bergkamp bên con trai và hai con gái còn lại là Yasmin (thứ hai từ trái sang) và Saffron trong Giáng sinh 2020 khi con gái cả Estelle có cuộc sống riêng.

Trước khi Estelle có người yêu, cô cùng hai em gái thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Ba 'chân dài' nhà danh thủ Dennis Bergkamp trong sinh nhật 18 tuổi của Yasmin (giữa) năm 2020.

Đánh giá phiên bản mới