Thứ năm, 24/2/2022, 19:05 (GMT+7)

Nhan sắc Angela Phương Trinh tuổi 26

Diễn viên - ca sĩ Angela Phương Trinh được khen rạng rỡ sau thời gian rút khỏi showbiz, ăn chay trường và tu tập Phật pháp.

Angela Phương Trinh cho biết bên cạnh chế độ ăn thuần chay, cô tập gym để giữ vóc dáng. 'Tôi tập đều và kỹ lưỡng trong việc bổ sung dinh dưỡng', cô nói. Rời xa làng giải trí hơn 5 năm, cô vẫn nghiêm túc trong việc chăm sóc ngoại hình.

Tại phòng gym, Phương Trinh được hướng dẫn các bài tập tập trung vào một số nhóm cơ mà cô cần cải thiện như bắp tay, ngực, bụng. Nhờ vậy, cô có vòng eo lý tưởng với các múi cơ nổi rõ.

Cô nạp năng lượng sau giờ tập bằng các loại nước uống dinh dưỡng từ ngũ cốc. 'Ngoài chất xơ và tinh bột, tôi thêm vào thực đơn đạm từ lòng trắng trứng gà công nghiệp, các loại đậu như đậu ngự, đậu Hà Lan, đậu gà... một số hạt gồm hạt macca, hạnh nhân, óc chó...', cô nói.

Các món rau yêu thích của diễn viên Bà mẹ nhí là bông cải xanh, măng tây, cải bó xôi, nấm và rong biển...

Phương Trinh nói chế độ ăn thuần chay giúp cô có nước da sáng mịn. Cô thấy cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và tinh thần luôn lạc quan, yêu đời.

'Lối sống lành mạnh bao gồm ăn uống, tập luyện, suy nghĩ tích cực tác động đến con người tôi từ bên trong. Sự vui vẻ, an nhiên toát lên gương mặt, nụ cười của tôi', cô nói.

Sau khi tạm ngưng hoạt động showbiz, nữ diễn viên cùng bố mẹ và em gái mở ba nhà hàng chay tại TP HCM. Cô trực tiếp điều hành công việc kinh doanh và tích cực lan tỏa thói quen ăn chay đến mọi người.

Thỉnh thoảng, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện tại chùa. Hình ảnh cô mặc áo lam, cười rạng rỡ khi hòa vào dòng Phật tử thường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ca sĩ 26 tuổi chọn quần jeans, áo thun khi tham gia cổ động một chiến dịch bảo vệ môi trường.

Cuộc sống trong 5 năm tạm ngừng biểu diễn của Phương Trinh được cô miêu tả rất bình lặng. 'Hiện tại, tôi ngập tràn hạnh phúc. Tôi được sống, đón nhận những điều tích cực, tận hưởng tình yêu thương từ gia đình, bạn bè và khán giả', cô nói. Trong ảnh, cô chụp cùng bố.

'Từ khi được hiểu đúng chánh Pháp và có duyên ăn chay trường, tôi học được bài học về lòng biết ơn. Tôi luôn tin vào luật nhân quả và áp dụng giáo lý nhà Phật vào đời sống. Tôi nghĩ, mình phải thật vất vả, kiếm đồng tiền chân chính thì mới biết quý trọng sức lao động và chịu chia sẻ, giúp đỡ những người khác', cô nói thêm.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995. Cô tham gia nghệ thuật rất sớm, từng được yêu thích trong các phim Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, ... Ngoài đóng phim, cô còn thử sức ca hát. Năm 2016, cô tuyên bố quy y, tạm rút khỏi làng giải trí.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới