Thứ năm, 27/10/2022, 07:38 (GMT+7)

Nhã Phương khoe ảnh con gái

Hôm 26/10, diễn viên Nhã Phương lần đầu chia sẻ những bức ảnh con gái lúc vài tháng tuổi, được nhận xét giống Trường Giang 'như đúc'.

Khoảnh khắc hài hước của cha con Trường Giang được Nhã Phương tình cờ tìm thấy khi cô dọn dẹp điện thoại. Lúc này, bé Destiny - con gái cô - đang tập lẫy.

Destiny được bố cho quấn khăn rằn và làm giả bộ ria bằng ứng dụng tạo hình trên điện thoại. Bé gái biểu cảm ngộ nghĩnh, có lúc mắt tròn ngơ ngác, khi lại nhăn nhó hay cười khoái chí.

Nhã Phương và bạn bè của cô đều nhận xét Destiny mang nhiều nét giống bố. Khi hai cha con nằm cạnh nhau, gương mặt của cả hai được ví như bản chính và bản sao.

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương khoe ảnh rõ mặt con nhưng cô nhấn mạnh hiện tại Destiny đã khác nhiều so với lúc nhỏ.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng chín, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tung bộ ảnh kỷ niệm bốn năm ngày cưới. Qua ảnh, họ hé lộ góc nghiêng của con gái. Khán giả khen Destiny dễ thương, có đôi mắt to tròn long lanh thừa hưởng từ mẹ.

Nhóc Destiny tạo dáng hồn nhiên khi chụp ảnh cùng gia đình. Bộ ảnh được thực hiện tại nhà vườn của họ ở Đồng Nai.

Kể từ khi Destiny chào đời, bé hiếm khi xuất hiện trước công chúng dù có bố mẹ là người nổi tiếng. Thời gian đầu, vợ chồng Nhã Phương giữ kín hình ảnh con. Gần đây, họ mới từng bước hé lộ.

Destiny khi tham gia những bức ảnh cùng bố mẹ sẽ che chắn gương mặt một cách khéo léo. Những lần bà xã Trường Giang đăng ảnh con, hầu hết cô chọn những bức hình chụp từ xa hoặc phía sau lưng bé.

Khán giả chỉ được ngắm con gái của cặp diễn viên trong một lần bé tình cờ ló mặt vào livestream của bố.

Ba năm trước, khi sinh bé Destiny, Nhã Phương từng kể hành trình mang thai đến đón con của cô trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

'Từ một người cứ nghĩ mình mỏng manh, yếu đuối lại có thể trở nên mạnh mẽ, đầy gan lì. Có lẽ suốt đời này, tôi sẽ không bao giờ quên trận chiến 'thập tử nhất sinh' đó, hay nói chính xác hơn là mình đã bước một chân vào quỷ môn quan", Nhã Phương kể về lần vượt cạn.

Cô từng bị băng huyết và đối diện với chứng trầm cảm sau sinh khi có bé Destiny. Nhờ sự quan tâm chăm sóc của ông xã, cô dần lấy lại được thăng bằng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới