Thứ hai, 21/2/2022, 14:35 (GMT+7)

Nhã Phương đưa chị gái ra Hà Nội dự sự kiện

Diễn viên Nhã Phương đưa chị cả Bích Trâm ra Hà Nội dự buổi workshop do công ty cô tổ chức, hôm 20/2.

Bích Trâm diện suit hồng cánh sen, nổi bật bên em gái Nhã Phương cũng chọn phong cách thanh lịch. Cô cho biết ra thủ đô dịp này để ủng hộ em chủ trì chương trình trong vai trò Phó chủ tịch công ty. Bích Trâm luôn theo sát Nhã Phương từ khi bà xã Trường Giang vào học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau này, cô cũng quản lý, sắp xếp công việc giúp em gái.

Hai chị em tạo dáng tình cảm trước ống kính. Diễn viên Nhã Phương bày tỏ niềm tự hào khi có chị cả xinh đẹp, tháo vát, giỏi kiếm tiền. Bích Trâm hiện kinh doanh lĩnh vực làm đẹp ở TP HCM. Cô kết hôn năm 2009 và sinh được hai con.

Ngoài Bích Trâm, Nhã Phương có một chị gái và một em gái nữa. Chị gái thứ hai của cô tên Bảo Yến, hiện định cư nước ngoài, còn em út Phương Anh đã lập gia đình, sống tại TP HCM.

Trước khi diễn ra sự kiện, Nhã Phương tranh thủ khoe dáng trong trang phục menswear. Cô thỉnh thoảng run lên vì cái lạnh 8 độ C nhưng gương mặt vẫn tươi tắn.

Cô cho biết rất hạnh phúc khi khách mời có mặt sớm và đông đủ dù thời tiết khắc nghiệt. Hôm 20/2, trời Hà Nội mưa lớn kèm nhiệt độ xuống thấp nên tạo cảm giác rét buốt.

Sự kiện có Nhã Phương nói về chủ đề mẹ và bé. Cô hào hứng góp mặt vì cũng đang trong giai đoạn chăm sóc con nhỏ. Nữ diễn viên cho biết cô và ông xã đều bận rộn nên không thể dành toàn thời gian cho con, nhưng cố gắng sắp xếp để bên bé nhiều nhất có thể. Ngoài ra, cô cố gắng làm việc nhằm tạo dựng nguồn kinh tế vững vàng để chuẩn bị cho tương lai của con.

Bà mẹ một con tiết lộ cô tận dụng sự hỗ trợ từ người thân và người giúp việc để chăm con tốt nhất. Nhờ vậy, khi về nhà, cô có khoảng thời gian nghỉ ngơi hồi sức sau một ngày làm việc vất vả.

Nhã Phương đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch công ty không lâu sau khi sinh con gái đầu lòng - bé Destiny. Cô có động lực phát triển sự nghiệp sau thời gian nghỉ thai sản nhờ sự ủng hộ rất lớn từ ông xã.

Nữ diễn viên nhấn mạnh cô muốn xây dựng hình ảnh nữ nghệ sĩ giỏi kinh doanh, có chỗ đứng riêng nhưng vẫn đảm bảo chuyện gia đình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới