Thứ hai, 12/7/2021, 15:47 (GMT+7)

Nhà phố 108 m2 đầy hoa lá của Bella Mai

TP HCMDiễn viên Bella Mai hiện sống một mình trong ngôi nhà 2 tầng, thiết kế xinh xắn, thơ mộng tại Thành phố Thủ Đức.

Bella Mai tậu được căn nhà phố khang trang từ năm 2019. Cơ ngơi này trị giá hơn 10 tỷ đồng. Những ngày TP HCM giãn cách xã hội, nữ diễn viên có nhiều thời gian ở nhà chăm chút cho không gian sống.

Bella Mai khoe những bông hoa hồng cô tự trồng và cắm vào bình, trang trí trong phòng khách. 'Hai tuần đầu chỉ quanh quẩn ở nhà tránh dịch tôi khá căng thẳng. Sau đó tôi cố gắng thích nghi với tình hình mới. Tôi tập trung dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, đặt mua cây cối về trồng để không cảm thấy rảnh rỗi, buồn chán nữa', Bella Mai nói.

Người đẹp phim 'Yêu trong đau thương' chăm sóc hàng cây cảnh cô trồng ngoài ban công. Nữ diễn viên yêu thiên nhiên nên quanh nhà cô phủ đầy màu xanh hoa lá, nhìn rất mát mẻ, thơ mộng.

Bella Mai đặt mua cây giống trên mạng và được tới giao tận nhà nên không phải ra đường từ nửa tháng nay. 'Tôi đam mê trồng trọt và có thể chăm sóc cho khu vườn nhỏ cả ngày không chán', nữ diễn viên nói.

Bella Mai đã dần quen với cuộc sống chậm rãi, nhàn nhã trong những ngày giãn cách xã hội. Cô mong dịch bệnh sớm lắng dịu để được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Góc ban công xinh xắn là nơi người đẹp quê Quảng Ngãi hay ra ngồi uống cà phê, hít thở không khí trong lành và thư giãn, đọc sách.

Trước khi dịch bùng phát, Bella Mai nhận được vài kịch bản phim. Thời gian này cô ở nhà nghiên cứu vai diễn mới, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên sống một mình nên thường xuyên lên mạng trò chuyện với bố mẹ ở quê nhà Quảng Ngãi và được người thân động viên tinh thần, tiếp tế thực phẩm để yên tâm chống dịch.

Bella Mai khoe các loại rau sạch bố mẹ vừa gửi từ quê vào cho cô.

Dù ở nhà, Á hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 vẫn thích mặc đẹp, tự chụp ảnh chia sẻ với bạn bè, các fan để lan toả năng lượng tích cực, lạc quan đến mọi người.

Cô trang bị cả phòng tập gym trong nhà. Bella Mai tập luyện chăm chỉ hàng ngày để giữ dáng, tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới