Thứ năm, 26/1/2023, 00:05 (GMT+7)

Nhà Messi đi nghỉ trên núi tuyết

Vợ chồng siêu sao Lionel Messi cùng ba con trai có kỳ nghỉ ngắn trên dãy nũi Alps khi không phải thi đấu cùng PSG.

Trên trang cá nhân hôm 25/1, vợ chồng Messi đều chia sẻ những khoảnh khắc gia đình bên nhau trong kỳ nghỉ. Tiền đạo người Argentina đăng ảnh cả nhà dầm mình trong bể bơi. 'Những ngày bên gia đình', siêu sao sinh năm 1987 viết và nhận được lời chúc đi chơi vui vẻ của bạn thân Luis Suarez.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng sao PSG trong kỳ nghỉ. Messi và bà xã Antonela Roccuzzo là bạn thanh mai trúc mã, bên nhau gần 20 năm nay. Đôi trai tài gái sắc kết hôn năm 2017 khi đã có hai con trai, một năm sau đón thêm cậu nhóc thứ ba.

Messi vui đùa với con trai trong bể bơi nước nóng giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xóa trên núi Alps.

Ba con trai Messi gồm Thiago, Mateo và Ciro mặc ấm áp đi trượt tuyết.

Messi đăng bức ảnh đầy suy tư trong kỳ nghỉ. Chân sút người Argentina trải qua năm 2022 thành công rực rỡ với chức vô địch World Cup lần đầu trong sự nghiệp và cũng là danh hiệu anh còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích đồ sộ. Sau đó, tiền đạo kỳ cựu đón Giáng sinh và năm mới bên những người thân ở quê nhà Rosario, Argentina, đầu năm mới mới trở lại Pháp. Anh ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 trước Angers hôm 11/1. Messi dành thời gian bên gia đình khi không phải đấu Cup nước Pháp hôm 23/1.

Bà xã Antonela cũng chia sẻ một số ảnh của gia đình trong chuyến đi ngắn. Messi được cho sẽ góp mặt trong trận đấu với Reims rạng sáng 30/1 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1.

Vợ Messi và bà xã Daniella Semaan của tiền vệ Cesc Fabregas. Nhà Messi và nhà Fabregas chơi thân với nhau hơn 10 năm nay, nhiều lần đi nghỉ cùng nhau.

Nhóc Thiago bên hai con gái của Fabregas. Vợ chồng cựu tiền vệ Barca cũng có ba con, trong đó có hai con gái và một con trai.

Vợ Messi bế cậu út Ciro. Tại World Cup 2022, Antonela cùng ba con trai và người nhà Messi cổ vũ Argentina từ những ngày đầu. Sau mỗi trận đấu của chồng và các đồng đội, cô đều đăng ảnh chúc mừng khích lệ anh.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Lionel Messi, Antonela Roccuzzo)

Đánh giá phiên bản mới