Thứ hai, 14/3/2022, 11:39 (GMT+7)

Nhà Jennifer Phạm vui chơi trên du thuyền

Kiên GiangGia đình hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải thuê du thuyền đưa các con đi câu cá, ngắm hoàng hôn tại Phú Quốc, cuối tuần qua.

Vợ chồng Jennifer Phạm thuê du thuyền ghé thăm các đảo nhỏ ở Kiên Giang và dừng chân khám phá hòn Gầm Ghì, thuộc quần đảo An Thới.

'Bé Na và Bé Nu học online cả tuần, chiều tối xong xuôi bài vở mới được ra bãi biển chơi hoặc đi bơi. Cuối tuần, vợ chồng tôi tranh thủ đưa các con ra đảo câu cá, ngắm hoàng hôn để thay đổi không khí', Jennifer Phạm cho biết.

Các bé nhà Jennifer chạy nhảy không ngừng trên du thuyền.

Na phấn khích khi tự tay câu được một chú cá giữa đại dương. Ngoài ra, Na và Nu còn được bố cho chèo thuyền kayak và bơi lội.

Bé Nu tên thật Minh Trung, vừa tròn 6 tuổi hồi tháng 12/2021 và chuẩn bị vào lớp một vào mùa hè này. Cậu nhóc hiếu động, lém lỉnh và trông như bản sao của bố về ngoại hình.

Bé Nấm (2 tuổi) tên thật Phương Bình, điệu đà nhất nhà. Trong lúc hai anh chị chạy nhảy, cô bé ngồi ngoan ngắm biển cùng bố mẹ hoặc khám phá những điều mới mẻ.

Gia đình Jennifer Phạm dùng bữa trên du thuyền, thưởng thức hải sản được đánh bắt trong ngày. Na, Nu và Nấm đều mong ước tuần nào cũng được vui chơi như thế này.

Du thuyền chở gia đình Jennifer Phạm neo đậu ở hòn Gầm Ghì khi hoàng hôn buông xuống.

Tranh thủ khoảnh khắc đẹp, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chụp ảnh cùng con gái lớn. Na năm nay 8 tuổi, là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của người đẹp với ông xã Đức Hải. Cô bé cá tính, hiếu động nhưng cũng rất khéo tay.

Vợ chồng Jennifer Phạm tận hưởng khoảnh khắc thư thái khi cùng các con ngắm hoàng hôn.

Phú Quốc được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Ra đảo ngọc nghỉ dưỡng từ tháng 12/2021, gia đình Jennifer Phạm quyết định ở lại vì yêu thích thời tiết đẹp, không khí trong lành, các con có thể thoải mái vận động.

Gần ba tháng ở Phú Quốc, hoa hậu thỉnh thoảng nhận show nhưng rất chọn lọc. Doanh nhân Đức Hải làm việc online, khi cần sẽ bay về Hà Nội hoặc đi công tác.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới