Thứ sáu, 1/4/2022, 00:07 (GMT+7)

Nhà Jennifer Phạm picnic ở resort 5 sao

Thừa Thiên - HuếVợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải cùng ba con picnic trong khuôn viên của một resort 5 sao ở Lăng Cô.

Gia đình Jennifer Phạm hiện lưu trú tại đây. Không gian xanh mướt cùng khí hậu trong lành tạo cảm hứng cho cô tổ chức một buổi picnic để các con thay đổi không khí, thoải mái chạy nhảy.

Cả ba em bé nhà Jennifer là Na, Nu và Nấm đều thích thú trong lần đầu picnic. Lũ trẻ chạy nhảy trên bãi cỏ, thưởng thức bữa ăn ngoài trời do resort chuẩn bị.

Jennifer Phạm nhìn ông xã đắm đuối. Trước đó, họ tận hưởng không gian riêng khi cùng nhau đi tập golf.

Vợ chồng Jennifer Phạm đưa con ra Đà Nẵng thăm quê 10 ngày rồi đến Huế nghỉ dưỡng 6 ngày.

Jennifer Phạm hạnh phúc nhìn các con nô đùa. Gần bốn tháng nay, gia đình cô chủ yếu ở các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Đà Nẵng và Huế. Những lúc phải đi làm, cô nhờ người nhà chăm sóc các con.

Bà mẹ bốn con khoe vóc dáng gợi cảm với váy hai dây cut-out. Cô cho biết sau khi rời Huế, gia đình cô sẽ vào Đà Lạt nghỉ dưỡng đến khi các bé đi học mới trở lại Hà Nội.

Bé Nu tên thật Minh Trung nằm dài trên gối lười, thưởng thức bữa trưa ngoài trời. Cậu nhóc lém lỉnh, hiếu động và giống bố nhất nhà.

Na là 'trái ngọt' đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải. Cô bé hơn 8 tuổi, phải học online 5 buổi mỗi tuần nên thường chỉ thoải mái vui chơi vào các ngày cuối tuần.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới