Thứ tư, 6/4/2022, 15:39 (GMT+7)

Nhà hôn thê Brooklyn dựng rạp cưới

FloridaNhững rạp cưới lớn được dựng bên trong biệt thự hướng biển 76 triệu bảng nhà bố mẹ Nicola Peltz, chuẩn bị cho hôn lễ với Brooklyn cuối tuần này.

Những bức ảnh chụp từ trên cao hôm 5/4 cho thấy rạp cưới được dựng sát bờ biển trong biệt thự nhà tỷ phú Nelson Peltz ở Palm Beach.

Rạp được dựng khung chắc chắn, mái che màu trắng. Quá trình trang trí, sắp xếp đồ đạc bên trong đang được gấp rút hoàn tất.

Vật liệu xây dựng, trang thiết bị phục vụ hôn lễ ba triệu bảng của tiểu thư nhà Peltz và cậu cả nhà Becks đã được vận chuyển tới biệt thự.

Truyền thông Anh cho biết hàng nghìn khách mời sẽ đổ về biệt thự rộng hơn 4.000 m2 nhà tỷ phú Nelson Peltz dự đám cưới đôi trẻ cuối tuần này.

Ngoài các rạp chính ở sát biển, một số rạp nhỏ hơn cũng được dựng trong khuôn viên biệt thự.

Chi phí đám cưới chưa được tiết lộ. Danh sách khách mời cũng chưa được chia sẻ nhưng nhiều nguồn tin khẳng định những người bạn thân lâu năm của nhà Becks như đầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria, cựu cầu thủ Phil Neville, Melanie Brown (Mel B - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls) chắc chắn góp mặt. Vợ chồng Hoàng tử Harry, siêu sao bóng bầu dục Tom Brady và vợ siêu mẫu Gisele Bundchen được cho là sẽ tới dự.

Xe tải của công ty tổ chức sự kiện đỗ bên ngoài biệt thự nhà Peltz. Trước đám cưới, Brooklyn và hôn thê được cho là đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Bên trong, các công nhân đang gấp rút hoàn thành công việc chuẩn bị cho hôn lễ. Bên ngoài, đội an ninh đi tuần quanh biệt thự để đảm bảo ngày vui của đôi trẻ diễn ra suôn sẻ.

Nguồn tin trên The Sun cho biết sẽ có hai đội bảo vệ cho nhà trai và nhà gái trong đám cưới. Trong ảnh một vệ sĩ dắt chó đi tuần trên bãi biển cạnh rạp cưới hôm 5/4.

Brooklyn hẹn hò người đẹp Mỹ từ cuối năm 2019. Chàng trai nhà Becks và diễn viên hơn 4 tuổi đính hôn hè 2020. Đôi trẻ dự định cưới mùa thu 2020 nhưng vì Covid-19 nên lùi kế hoạch. Đôi uyên ương chính thức trở thành vợ chồng ngày 9/4.

Vợ sắp cưới Brooklyn bên bố mẹ. Người đẹp Nicola Peltz là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz và người vợ thứ ba - cựu người mẫu Claudia Heffner. Cô dâu của cậu cả nhà Becks có một chị gái và 6 anh em trai ruột. Tỷ phú Nelson Peltz còn có hai con từ hai cuộc hôn nhân trước.

Hoàng Trang (Ảnh: Mega)

Đánh giá phiên bản mới