Thứ năm, 21/10/2021, 17:50 (GMT+7)

Nhà Đông Nhi mừng thôi nôi con Dương Khắc Linh

TP HCMGia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc ton sur ton đến tiệc sinh nhật một tuổi của cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh, hôm 20/10.

Đây là lần đầu tiên bé Winnie, con gái Đông Nhi, được bố mẹ cho đi tiệc sau giãn cách. Cô bé ngơ ngác ngắm không gian rộng rãi trang trí đầy bóng bay. Dương Khắc Linh đã chọn một nhà hàng sang trọng ở TP HCM để tổ chức thôi nôi cho con. Anh lấy tone xanh làm chủ đạo, sân khấu tái hiện hình ảnh lâu đài Disney và hai chú chuột Mickey, Jerry theo biệt danh của các con.

Sara Lưu, vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh, tìm cách làm quen bé Winnie. Cô bày tỏ mong muốn có thêm một bé gái để hai mẹ con thỏa sức làm điệu.

Thu Thủy - Kin Nguyễn cũng đưa các con đến chung vui. Con gái út của họ tên Lana, sinh trước hai bé nhà Dương Khắc Linh khoảng một tháng.

Vợ Đăng Khôi chọn thiết kế lệch vai trẻ trung, khoe nhan sắc không kém cạnh Sara Lưu. Cô có vóc dáng mảnh mai khi bước sang tuổi 36 và trải qua hai lần sinh nở.

Ca sĩ Lưu Hiền Trinh vui mừng gặp lại hai cháu sau nhiều ngày xa cách. Dịp này, gia đình Dương Khắc Linh chỉ mời một số người thân, bạn bè để tuân thủ đúng số người cho phép theo quy định. Theo anh, các khách mời đều tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.

'Vào một ngày ý nghĩa như vậy, chúng tôi thấy hạnh phúc vì có thể tổ chức bữa tiệc ấm cúng cho Mickey và Jerry. Cảm ơn những lời chúc, món quà đáng yêu mà mọi người đã dành cho hai con', nhạc sĩ chia sẻ.

Dàn khách mời còn có vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu, Jaykii, Hoàng Yến Chibi, Liz Kim Cương...

Dương Khắc Linh - Sara Lưu rạng ngời bên hai con. Họ tâm sự đây là dấu mốc đặc biệt của Mickey và Jerry nên muốn tổ chức bữa tiệc đáng nhớ nhất cho các bé. Trước đó, cặp vợ chồng lo lắng kế hoạch không thể diễn ra trước tình hình dịch bệnh căng thẳng. May mắn, TP HCM nới lỏng giãn trước sự kiện vài tuần.

Gia đình nhỏ cùng lắc lư, khiêu vũ trong tiếng nhạc.

Khách mời hào hứng theo dõi các tiết mục trên sân khấu.

Hai nhóc tì nhà Sara Lưu tên thật là Gia Khang và Gia Khôi. Nữ ca sĩ đã trải qua nhiều cảm xúc khi mang thai và đón các bé trong một năm đầy biến động.

Dương Khắc Linh mãn nguyện khi làm bố ở tuổi 40. Anh hết lòng cưng chiều vợ con, luôn chủ động chia sẻ những vất vả của bà xã trên hành trình nuôi dạy hai con.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới