Thứ tư, 4/10/2023, 09:35 (GMT+7)

Nhà Becks tụ họp đông đủ trong buổi công chiếu phim

LondonVợ chồng cựu tiền vệ David Beckham cùng các con trai, con dâu, con gái tới dự lễ ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của anh tối 3/10.

Cả gia đình Becks tề tựu trên thảm xanh buổi công chiếu bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của anh tại O2 Arena, London, tối qua.

Vợ chồng Becks tình tứ bên nhau. Trong phim 'Beckham', cặp sao chia sẻ về tình yêu từ ngày đầu hẹn hò cùng những thách thức trong hôn nhân gần 25 năm qua. Họ cũng nói về những cột mốc, biến cố trong sự nghiệp của Becks.

Becks và bà xã liên tục có những hành động thể hiện tình cảm trước ống kính.

Ông bố 48 tuổi cũng thể hiện tình cảm với con gái cưng Harper.

Ba chàng trai Brooklyn, Cruz và Romeo (từ phải qua) đều tái hiện những kiểu tóc khác nhau trong quá khứ của bố. Trong số ba con trai, hiện chỉ có Romeo nối nghiệp cầu thủ của người cha nổi tiếng bên cạnh nghề người mẫu.

Vợ chồng cậu cả Brooklyn tay trong tay tới buổi công chiếu phim. Hôm 29/9, đôi uyên ương cũng có mặt ở Paris, Pháp, ủng hộ Vic ra mắt bộ sưu tập mới. Chàng trai 24 tuổi và cô vợ Nicola Peltz định cư, làm việc ở Mỹ sau đám cưới năm ngoái.

Cậu hai Romeo và bạn gái Mia Regan. Chàng trai 21 tuổi bận việc không dự show thời trang của mẹ cuối tháng 9, vì thế buổi công chiếu phim tối qua nhà Becks mới đoàn tụ đầy đủ các thành viên.

Bố mẹ Becks (trong ảnh), bố mẹ Vic cùng đông đảo bạn bè cũng tới dự buổi công chiếu phim.

Sau buổi ra mắt phim, nhà Becks mở tiệc tại một nhà hàng ở London.

Vợ chồng cậu cả Brooklyn tay trong tay không rời (trái) trong khi cậu út Cruz đi cùng em gái Harper. Cruz cũng có bạn gái nhưng cô vắng mặt trong sự kiện này.

Cậu hai Romeo cởi áo khoác ngoài để lộ cánh tay đầy hình xăm. Romeo và bạn gái Mia Regan đều là người mẫu.

Vợ Brooklyn chia sẻ một số hình ảnh trong buổi tiệc của gia đình tối qua.

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, GC Images)

Đánh giá phiên bản mới