Thứ hai, 25/12/2023, 09:36 (GMT+7)

Nhà Becks đón Giáng sinh

Vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham tiết lộ loạt ảnh đón Noel sớm với vợ chồng cậu cả Brooklyn rồi cùng các con còn lại chụp cùng Ông già Noel hôm 24/12.

'Khi Ông già Noel đến chơi nhà. Chúc mừng đêm trước Giáng sinh', Vic viết khi đăng tải những bức ảnh chụp của hai vợ chồng và ba con cùng Ông già Tuyết.

Vợ chồng cựu tiền vệ MU mặc trang phục đơn giản thường ngày, đội mũ của Ông già Noel. Nhà thiết kế thời trang gửi các fan nhiều nụ hôn và bày tỏ nỗi nhớ vợ chồng cậu cả Brooklyn Beckham.

Cậu hai Romeo Beckham chững chạc bên Ông già Tuyết. Chàng trai sinh năm 2002 vắng mặt trong chuyến đi của gia đình tới Bahamas vài ngày trước. Romeo là người mẫu kiêm cầu thủ bóng đá, hoạt động chủ yếu tại Anh.

Cậu út Cruz Beckham hóm hỉnh bắt chước dáng ngồi của Ông già Noel. Chàng trai sinh năm 2005 theo nghiệp âm nhạc, thường xuyên bay đi bay lại giữ các phòng thu ở London và Los Angles.

Cô út 12 tuổi Harper chụp cùng Ông già Tuyết. Dựa vào bối cảnh ảnh nhiều fan đoán nhà Becks đã trở lại Anh sau chuyến đi Bahamas và đón ngày lễ cùng người thân hai bên gia đình.

Harper cùng hai anh Cruz và Romeo chụp ảnh kỷ niệm dịp Noel. Anh trai Brooklyn đã lấy vợ, có gia đình riêng nên hai năm nay không có mặt trong các bức ảnh Giáng sinh cùng gia đình.

Một ngày trước đó con dâu cả nhà Becks Nicola Peltz hé lộ ảnh chụp cùng bố mẹ và các em chồng. Cả nhà dường như chụp ảnh đón lễ Noel trước khi vợ chồng Becks cùng Cruz và Harper về Anh. Cậu hai Romeo không có mặt trong ảnh.

Vợ chồng Brooklyn kết hôn hơn một năm, quấn quýt không rời.

Nicola Peltz và cô em chồng Harper. Vợ Brooklyn yêu quý Harper và coi cô như em gái ruột.

Thiệp mừng Giáng sinh của nhà Becks vẫn đầy đủ bốn anh em Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Bức ảnh được chụp dịp cả nhà đoàn tụ tại London, Anh trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu 'Beckham' đầu tháng 10.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham, Nicola Peltz Beckham

Đánh giá phiên bản mới