Thứ ba, 10/9/2024, 18:00 (GMT+7)

Nguyễn Văn Chung mừng Thương Võ ra MV

TP HCMNhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết mong chờ sự bứt phá của ca sĩ Thương Võ - học trò Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015 - khi trở lại đường đua âm nhạc.

Tại buổi công bố MV 'Không phải đổ ăn' hôm 9/9, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (trái) nói đã chờ sự trở lại của Thương Võ từ lâu. Trước đây, Thương Võ được biết đến với hình ảnh một ca sĩ cover nhưng sắp tới, nhạc sĩ mong cô có những bản hit riêng.

Thương Võ cho biết cô thực hiện MV phong cách dân gian đương đại để mở đầu chuỗi hoạt động nghệ thuật khi Nam tiến cách đây chưa lâu.

Dự sự kiện, Hằng Bingboong dành nhiều lời khen cho Thương Võ. Cô nói thích cách ca sĩ đầu tư chỉn chu về âm nhạc, tạo dựng hình ảnh mới mẻ thông qua vũ đạo, trang phục trong MV.

Trong Không phải đồ ăn, Thương Võ lần đầu khoe vũ đạo. Cô nói gặp một số khó khăn khi kết hợp các động tác nhảy hiện đại cùng ca từ 'bắt trend' giới trẻ với giai điệu lấy cảm hứng từ âm nhạc dân tộc.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đến chung vui cùng Thương Võ.

Thương Võ đóng cặp với An Duy - hotboy từ chương trình 'The Next Gentleman'. Cả hai có nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Ca sĩ diện trang phục trong MV đến sự kiện. Bộ đồ sắc đỏ nổi bật, lấy cảm hứng từ yếm đào, kết hợp nón lá.

Theo Thương Võ, việc lựa chọn phong cách và dòng nhạc dân gian đương đại là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc.

'Đây là một thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội để tôi chứng tỏ tài năng, đam mê nghệ thuật, cố gắng thoát mác ca sĩ cover', cô nói.

Thương Võ sinh năm 1992, quê Nghệ An, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Cô từng tham gia chương trình 'Giọng hát Việt 2015' và được ca sĩ Mỹ Tâm dìu dắt.

Gần đây, cô là gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi hoạt động mạng xã hội tích cực và ra mắt những ca khúc hot như Hẹn yêu, Lựa chọn của anh, Em say rồi...

Thương Võ ra MV nhạc dân gian đương đại
 
 

MV 'Không phải đồ ăn' của Thương Võ

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới