Chủ nhật, 22/5/2022, 15:21 (GMT+7)

Nguyễn Phi Hùng hát bốn bài tặng Diệp Bảo Ngọc

TP HCMCa sĩ Nguyễn Phi Hùng thể hiện cùng lúc bốn ca khúc kèm vũ đạo sôi động để mừng Diệp Bảo Ngọc lên chức CEO.

Nguyễn Phi Hùng là một trong số các khách mời đặc biệt tại sự kiện của Diệp Bảo Ngọc. Anh cho biết gần đây rất bất rộn nhưng vẫn thu xếp để có mặt và chia vui cùng đàn em.

Nam ca sĩ khoe giọng với các sáng tác được khán giả yêu thích. Giai điệu vui tai của các ca khúc đi cùng vũ đạo đẹp mắt khiến không khí khán phòng nóng lên.

Nguyễn Phi Hùng, đạo diễn Xuân Phước cùng Ái Phương chụp ảnh kỷ niệm với Diệp Bảo Ngọc. Nhân vật chính của bữa tiệc mặc chiếc đầm cắt xẻ táo bạo còn khách mời Ái Phương chọn trang phục ren kín đáo, trẻ trung.

Ái Phương cho biết cô gặp mưa lớn trên đường đến sự kiện nhưng may mắn kịp giờ. Cô và Diệp Bảo Ngọc kết bạn từ sau khi bắt cặp tại chương trình 'Trời sinh một cặp 2021'.

Diễn viên nhí Bảo Ngọc cũng có mặt để chúc mừng đàn chị cùng tên. Cô bé mặc đầm xòe dễ thương, tự tin khoe giọng tại event có hàng trăm khách mời.

Diệp Bảo Ngọc cho biết cô rất hạnh phúc vì mọi người có mặt đông đủ, tiếp sức cho cô trong dự án này. Đây là dự án được nữ diễn viên đánh giá quan trọng, nối dài hành trình xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân của cô.

Vì vậy, cô dành nhiều tâm huyết, đầu tư chỉn cho bữa tiệc ra mắt với mong muốn tạo đà cho việc kinh doanh sau này.

Về lĩnh vực nghệ thuật, Diệp Bảo Ngọc khởi động năm 2022 bằng vai diễn trong phim 'Vũ điệu đón xuân' của đạo diễn Xuân Phước. Kế tiếp, cô tham gia phim chiếu mạng 'Trại hoa đỏ' của Victor Vũ. Cô nhấn mạnh 'Trại hoa đỏ' là dự án phim được đầu tư kinh phí lớn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới