Thứ ba, 24/9/2024, 10:11 (GMT+7)

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo đón tuổi 48

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo Lima mừng sinh nhật 48 tuổi tại Ibiza cùng bà xã Celina Locks hôm 22/9.

Trên trang cá nhân, người mẫu Celina Locks đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc nhỏ ngoài trời mừng Ronaldo sang tuổi mới. Cặp sao gắn bó từ 2015, mới kết hôn năm ngoái.

'Hôm nay là ngày dành cho tình yêu của tôi, bạn đời của tôi, Momo của tôi. Thêm một năm ở bên anh và trái tim em chỉ ngập tràn sự biết ơn khi có anh bên cạnh. Cuộc sống bên anh là ánh sáng, sự vui vẻ và đong đầy tình yêu. Cầu chúc năm mới này mang tới nhiều khoảnh khắc tươi đẹp và nhiều giấc mơ thành sự thật. Yêu anh rất nhiều Momo', Celina Locks viết.

Siêu sao một thời sinh ngày 18/9/1976 nhưng 4 ngày sau bố mẹ anh mới đi đăng ký khai sinh. Vì thế trên giấy tờ ngày sinh của anh là 22/9/1976. Nhiều đồng đội cũ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tuổi 48 của Ronaldo từ 18/9.

Vợ 'Người ngoài hành tinh' hé lộ không gian ngoài trời nơi tổ chức bữa tiệc sinh nhật. Nhà Ronaldo có một biệt thự nghỉ dưỡng ở Ibiza và cả gia đình thường xuyên tới đây nhiều lần trong năm.

Hoa, bóng bay, các loại quả, đồ trang trí đều mang sắc vàng chủ đạo của bữa tiệc.

Cậu cả Ronald đăng tải một bức ảnh ngày nhỏ cùng lời chúc mừng sinh nhật bố. Anh là con trai duy nhất của Ronaldo với người vợ đầu là cựu cầu thủ Milene Dominguez. Sinh năm 2000, Ronald theo nghề DJ, không nối nghiệp bố.

Sinh nhật Ronaldo năm nay gần kỷ niệm một năm ngày cưới của anh và Celina Locks. Trong ảnh, vợ chồng huyền thoại Brazil bên 4 con riêng của anh trong ngày cưới cuối tháng 9/2023 cũng tại Ibiza. Ngoài Ronald, 'người ngoài hành tinh' còn có cậu con trai Alex (sinh năm 2005) - kết quả cuộc tình chớp nhoáng của Ronaldo với người phụ nữ Singapore tên Michele Umezu. Ronaldo có hai con gái Maria Sophia và Maria Alice với bạn gái cũ Maria Beatriz Antony. Anh và Celina Locks chưa có con chung.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Celina Locks

Đánh giá phiên bản mới