Thứ hai, 31/10/2022, 00:02 (GMT+7)

Người mẫu Kim Dung lần đầu khoe con gái

MỹKim Dung hé lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái - bé Kimberly, 5 tuổi - trong chuyến dã ngoại dịp Halloween với gia đình người mẫu Ngọc Quyên.

Kim Dung nổi tiếng trong làng mẫu từ những năm 2010, sau khi giành Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009. Sáu năm trước, cô bí mật kết hôn với doanh nhân Việt kiều sau đó sang Mỹ. Tại Mỹ, cô sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về chồng và giữ bí mật chuyện sinh con.

Siêu mẫu cho biết con gái cô đang học mẫu giáo. Bé có thể nói được hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Kim Dung miêu tả con gái là em bé vui vẻ nhưng rất ngại chụp ảnh. Vì thế, cô hiếm khi đăng ảnh con gái mà muốn chờ lúc bé lớn sẽ chia sẻ nhiều hơn.

Kimberly kém nhóc Jiraiya - con trai Ngọc Quyên - một tuổi. Hai đứa trẻ đã có một ngày vui chơi cùng nhau tại công viên giải trí Knott's Berry Farm và nông trại bí ngô ở California.

Các nhóc tì khoái chí khi được thử vẽ mặt với các hình thù ngộ nghĩnh.

Con gái Kim Dung chụp ảnh cùng gia đình người mẫu Ngọc Quyên. Dịp này, Ngọc Quyên đưa cả mẹ đi cùng để bà trải nghiệm không khí lễ hội ở Mỹ.

Nhóc Jiraiya, sáu tuổi, chuẩn bị vào lớp một. Ngọc Quyên cho biết con trai cô càng lớn càng lém lỉnh, nói rất nhiều và thích bày tỏ tình cảm với mọi người.

Từ lúc đón bà ngoại sang Mỹ, Jiraiya được gần gũi và nhận sự chăm sóc từ bà nhiều hơn. Nhờ vậy, Ngọc Quyên yên tâm làm việc. Hiện tại, bên cạnh kinh doanh, cho thuê nhà, cô thử sức lĩnh vực xây dựng.

Cựu người mẫu bày tỏ, cô không ngại vất vả vì muốn xây dựng nguồn tài chính tốt nhằm lo cho gia đình tương lai ổn định. Bây giờ, cô là chỗ dựa lớn nhất cho bé Jiraiya và mẹ đẻ.

Mẹ Ngọc Quyên sang Mỹ được một thời gian. Theo cô, bà rất thích cuộc sống bên con cháu nhưng thỉnh thoảng thấy nhờ nhà. Vì vậy, cô thường xuyên đưa mẹ đi chơi cho khuây khỏa.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới