Thứ sáu, 17/1/2020, 18:59 (GMT+7)

Người hâm mộ ôm thầy Park ở sân bay

TP HCMRất đông người hâm mộ cầm cờ Việt Nam, ra sân bay đón đội U23 sau giải U23 châu Á 2020.

Đội U23 Việt Nam đáp máy bay xuống Tân Sơn Nhất vào khoảng 16h30 chiều 17/1. Đi cùng HLV Park Hang-seo có ban huấn luyện và một số cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Thanh Sơn, Trọng Hùng,Y Eli Niê. Dù đội bóng có kết quả không như ý ở giải U23 châu Á 2020, người hâm mộ vẫn dành nhiều tình cảm cho HLV Park.

Một nữ CĐV ôm thầy Park ở sân bay, bày tỏ lòng hâm mộ nhà cầm quân người Hàn Quốc mặc cho đội bóng của ông vừa bị loại sớm trên đất Thái Lan.

Sân bay Tân Sơn Nhất những ngày cuối năm rất đông người. Khi HLV Park và các cầu thủ xuất hiện, không khí xôn xao khi nhiều người muốn đến xin chụp ảnh cùng và khích lệ đội bóng.

Mọt nam CĐV chạy đến ôm HLV 62 tuổi.

Một CĐV lớn tuổi mang theo cờ Việt Nam và cháu trai ra đón đội.

Trọng Hùng nằm trong nhóm ít cầu thủ về TP HCM. Do tình trạng khan hiếm vé máy bay cận Tết, U23 Việt Nam không thể về cùng chuyến mà chia làm hai nhóm, với nhóm còn lại bay trực tiếp từ Bangkok về Hà Nội.

Sau giải U23 châu Á 2020, HLV Park và các trợ lý sẽ có thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc. Ông sẽ trở lại Việt Nam vào tháng hai, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với gần nhất là trận thi đấu với Malaysia vào tháng 3.

Hữu Nhơn

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới