Thứ bảy, 9/3/2024, 00:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Lan Khuê lên đồ khoe dáng đi chơi 8/3

Trang phục gợi cảm, tôn hình thể được nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Lan Khuê... chưng diện khi dạo phố trong dịp lễ 8/3.

Ngọc Trinh diện bộ đầm xẻ sâu đến gần rốn của NTK Đỗ Long khi dạo phố cà phê cùng bạn bè. Chiếc váy hoa được 'nữ hoàng nội y' phối cùng túi xách Chanel chung phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Đỗ Long cho biết đây là mẫu váy 'best seller' của anh. Phía sau váy tạo điểm nhấn bằng chi tiết cut-out, tôn lưng trần của người mặc.

Lan Khuê đón 8/3 với trang phục hở ngực táo bạo, khoe vóc dáng mẹ một con quyến rũ. Chiếc váy bồng xòe được 'phu nhân hào môn' phối cùng giày cao gót lấp lánh như công chúa.

Phan Minh Huyền làm nổi bật dáng thon qua chiếc váy dây mảnh hờ hững ngắn ngang đùi. Kiểu dáng babydoll bồng bềnh như nữ diễn viên đang diện được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng năm nay.

Diện chiếc chân váy 'không thể ngắn hơn', Hồ Ngọc Hà khoe chân dài thon gọn. Bà mẹ ba con còn phối cùng áo body ôm sát.

Huyền Baby hẹn hò ăn tối 8/3 cùng ông xã với chiếc váy đỏ rực phom dáng cúp ngực quyến rũ của Dolce&Gabbana. Trang phục được bà mẹ hai con kết hợp sandals đỏ và túi xách cùng thương hiệu.

Tiên Nguyễn khoe da nâu cùng body nóng bỏng với mẫu đầm ren đen lấy cảm hứng từ 'thời trang phòng ngủ'.

Hương Giang ngọt ngào đi chơi 8/3 cùng áo khoác tweed đính nơ và túi xách Lady Dior. Gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò hot boy kém tuổi nhưng không lên tiếng.

Phong cách trẻ trung như đôi mươi được Hồng Diễm ứng dụng qua trang phục gồm váy denim, giày Oxford.

Set váy dệt kim của Maje mang đến cho Diễm My vẻ thanh lịch. Nữ diễn viên cho biết sau khi lấy chồng, cô thay đổi phong cách theo hướng chỉn chu và phù hợp với ông xã hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới