Thứ hai, 10/10/2022, 14:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh làm phù dâu cho Diệu Nhi

Bình ThuậnDàn phù dâu gồm Ngọc Trinh, Diễm My 9x, Sam, Sĩ Thanh chụp bộ ảnh gợi cảm cùng cô dâu Diệu Nhi trước giờ cưới.

Sáng 10/10, Diệu Nhi rủ dàn dâu phụ thực hiện bộ ảnh gợi cảm trong khuôn viên resort ở Phan Thiết, trước khi bắt đầu tiệc cưới buổi chiều.

Cô dâu tháng 10 cùng hội chị em thân thiết diện đầm corset, đọ dáng trong phòng khách sạn. Từ trái qua: Hải Triều, Sam, Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Diễm My 9x, BB Trần.

Vắng mặt ở buổi tiệc trước đám cưới (pre-wedding) của Diệu Nhi và Anh Tú, nhưng Ngọc Trinh góp mặt trong dàn phù dâu vào ngày trọng đại của Diệu Nhi. Thân nhau từ khi đóng chung phim 'Vu quy đại náo', bộ đôi hay hẹn hò ăn hàng quán vỉa hè, đến nhà nhau chơi. Tháng trước, họ cùng đi du lịch nước ngoài.

Ngoài các sao nữ như những đám cưới trước đây của sao Việt, dàn phù dâu của Diệu Nhi tạo sự khác biệt khi có sự góp mặt của hai ngôi sao giả gái - Hải Triều và BB Trần. Họ là những người bạn diễn thân thiết cùng trưởng thành ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

BB Trần và Hải Triều tự nhận họ là bộ đôi phù dâu lạ lùng. BB Trần cho biết đây là lần đầu anh làm phù dâu.

BB Trần tự nhận là 'bà dì phù dâu'.

MC Sam kể cả nhóm đã quậy hết cỡ để tiễn Diệu Nhi theo chàng về dinh.

Diễm My 9x rất ưng ý bộ ảnh này. Buổi tối trước đó, dàn sao Việt đã chung vui với cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú trong bữa tiệc trước đám cưới. Họ cùng hát, nhảy và dùng tiệc đến quá nửa đêm.

Vào lúc 13h và 14h ngày 10/10, chú rể Anh Tú và cô dâu Diệu Nhi lần lượt thông qua hệ thống loa của resort nhắc người thân hai họ và các khách mời về lịch tổ chức lễ cưới lúc 15h cùng ngày. Tại tiệc cưới, cô dâu và chú rể sẽ không trao nhẫn. Sau phần lễ, họ mời khách dùng tiệc chính và tiệc rượu kéo dài tới khuya.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới