Thứ năm, 24/3/2022, 09:30 (GMT+7)

Ngọc Sơn thăm vườn 50 ha ở Bình Thuận

Ca sĩ Ngọc Sơn đang đầu tư nuôi cá, trồng rau và cây ăn quả tại mảnh vườn rộng 50 ha ở Bình Thuận.

Ngoài căn biệt thự dát vàng tại trung tâm Sài Gòn, danh ca Ngọc Sơn còn có nhiều bất động sản, rải rác ở các tỉnh thành. Anh vừa rủ một số bạn bè về thăm khu vườn rộng ở Bình Thuận.

Cơ ngơi của Ngọc Sơn ở xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình. Do sống ở Sài Gòn nên anh thuê người chăm nom mảnh đất này. Vườn trồng nhiều loại cây ăn quả như mít, dưa hấu, xoài, mận, nhãn... và các loại rau củ như bầu bí, khoai lang...

Ngọc Sơn tham gia thu hoạch dưa hấu cùng những người dân địa phương đang giúp anh trồng trọt, coi sóc khu vườn.

Nam ca sĩ cho biết sau khi tìm hiểu anh thấy Bình Thuận là vùng đất còn hoang sơ, khí hậu trong lành nên đã đầu tư mua đất, làm nông trại để thỉnh thoảng 'trốn' phố thị về đây nghỉ ngơi, tập làm nông dân.

Ngọc Sơn hào hứng đi hái bí đỏ. Chuyến thăm vườn ở Bình Thuận giúp anh nạp lại năng lượng sau thời gian bận rộn chạy show từ Nam ra Bắc.

Danh ca cho cá ăn. Ngoài cá, nông trại của anh còn nuôi cả gà Đông Tảo, cầy hương, các loại chim. Ngọc Sơn dự định nuôi thêm ngựa, đà điểu...

Nam ca sĩ vác cuốc theo chân một nông dân đi xới đất, trồng cây.

Ngọc Sơn thích thú khi được rèn luyện sức khỏe bằng những hoạt động thể chất ngoài trời và trải nghiệm cảm giác một ngày làm nông dân.

Trong chuyến về Bình Thuận, Ngọc Sơn còn biểu diễn tại một sự kiện ở Mũi Né, Phan Thiết.

Anh tiết lộ ngày 15/5 sẽ ra mắt một dự án mới ở Bình Thuận.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới