Chủ nhật, 12/6/2022, 11:48 (GMT+7)

Ngọc Sơn tặng tiền cho Khánh Thi - Phan Hiển

Vợ chồng Khánh Thi bất ngờ khi danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị tiền mặt tặng Phan Hiển, mừng thành tích giành ba huy chương vàng SEA Games 31.

Khánh Thi - Phan Hiển hội ngộ ca sĩ Ngọc Sơn khi ra miền Bắc công tác. 'Ông hoàng nhạc sến' cho biết anh theo dõi SEA Games 31 hồi tháng 5 và rất ngưỡng mộ khi Phan Hiển cùng bạn nhảy Thu Hương liên tiếp giành ba huy chương vàng về cho đất nước. Ngọc Sơn cho rằng thành công của Phan Hiển có sự đóng góp không nhỏ của bạn đời kiêm huấn luyện viên - kiện tướng dancesport Khánh Thi.

Trò chuyện với Ngọc Sơn, Phan Hiển cho biết anh ít có thời gian luyện tập cùng bạn nhảy nên rất hạnh phúc khi biểu diễn thành công ở SEA Games 31. Ngọc Sơn ấn tượng với cách xử lý tình huống và sự ăn ý trong những bước nhảy, thần thái xuất sắc của Phan Hiển khi thi đấu.

Khánh Thi cho biết cô thần tượng Ngọc Sơn từ lúc còn là một cô bé mới lớn, chưa được ai biết đến. Vì thế, khi được gặp và trò chuyện thân tình cùng danh ca, Khánh Thi rất vui.

Ngọc Sơn mang theo bao lì xì, tặng Phan Hiển một số tiền mặt, xem như quà mừng thành tích của kiện tướng dancesport 9X tại SEA Games 31.

'Món quà của tôi không nặng về vật chất nhưng thể hiện sự yêu mến, động viên của tôi với một tài năng dancesport của Việt Nam', Ngọc Sơn nói.

Ngoài chuyên môn nhảy múa, Ngọc Sơn còn ngưỡng mộ mối quan hệ tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển. Danh ca cho rằng cả hai đều bản lĩnh khi cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để gặt hái quả ngọt trong cả cuộc sống riêng và sự nghiệp nghệ thuật, thể thao.

Vợ chồng Khánh Thi hướng dẫn Ngọc Sơn thể hiện vài điệu nhảy.

'Ông hoàng nhạc sến' thực hành khiêu vũ cùng Khánh Thi. Phan Hiển cho biết anh bất ngờ khi nam ca sĩ nắm bắt nhanh, nhảy khá đẹp.

Trước đó, hồi tháng 5, Phan Hiển giành ba huy chương vàng SEA Games 31 bộ môn dancesport ở các nội dung: năm điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso Doble và điệu đơn Jive.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới