Chủ nhật, 27/6/2021, 12:44 (GMT+7)

Ngọc Quyên 'như chị gái' của con trai

CaliforniaCựu người mẫu Ngọc Quyên trẻ trung, sexy trong bộ ảnh dạo phố cùng con trai Jiraiya nên được bạn bè khen mẹ con cô giống hai chị em.

Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi ở bãi biển Newport thuộc tiểu bang California. Lúc này, dịch Covid-19 ở Mỹ đã được kiểm soát nên cô tranh thủ cho con thăm thú trước khi quay lại trường học.

Jiraiya lên 5 tuổi, lớn bổng so với năm ngoái còn Ngọc Quyên trẻ đẹp nhờ chăm chỉ luyện tập. Cô thử mốt tóc bạch kim kết hợp cùng áo hai dây, chân váy midi ren còn bé Jiraiya mặc sơ mi denim đơn giản.

Ngọc Quyên thấy thời gian trôi nhanh kể từ khi làm mẹ đơn thân, vì cô luôn bận rộn với cuộc mưu sinh trên đất Mỹ. Nhìn lại, cô thấy con mau lớn và bản thân cũng trưởng thành hơn trong vai trò người mẹ.

'Khi còn nhỏ, tôi được mẹ chiều như công chúa và thường xuyên mắc lỗi, không cẩn thận, thiếu trách nhiệm về thời gian. Lúc có con, tôi ngủ ít hơn, tất bật xoay xở mọi việc nhưng bù lại hình thành tính cách cẩn thận, biết sắp xếp', cô nói.

Cựu người mẫu biết ơn vì tạo hóa cho cô được thực hiện thiên chức làm mẹ và những khó khăn dồn dập sau ly hôn cũng dạy cô trở thành người mạnh mẽ.

Hiện tại Ngọc Quyên có công ty kinh doanh thời trang ở Mỹ và xưởng may áo dài tại Việt Nam. Đó là thành quả cô gây dựng được sau ba năm một mình chèo chống cuộc sống nơi đất khách.

Jiraiya hiếu động nhưng tình cảm và quấn quýt mẹ. Bé sắp đi học nên được mẹ đưa tới nhà sách để sắm đồ chơi và một số đồ dùng cần thiết.

Ngọc Quyên tiết lộ con trai cô rất mê các nhân vật hoạt hình, đặc biệt là Nấm Mario trong trò chơi điện tử cùng tên. Cậu bé có nhiều quần áo lấy cảm hứng từ trang phục của nhân vật này và mỗi lần được sắm thêm đều không từ chối.

Con trai Ngọc Quyên hiện sống cùng mẹ một nửa thời gian, số còn lại ở bên bố. Cựu người mẫu cố gắng dành cho con sự quan tâm nhiều nhất trong những ngày đón con về nhà chăm sóc.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới