Thứ năm, 28/4/2022, 14:16 (GMT+7)

Ngọc Quyên mừng tuổi 34 bên mẹ

MỹNgọc Quyên kỷ niệm tuổi 34 bằng bữa tiệc ấm cúng bên mẹ và con trai - bé Jiraiya - thay vì tiệc tùng như những năm trước.

'Mẹ qua Mỹ là món quà lớn nhất dành cho tôi trong dịp sinh nhật. Tôi thích cảm giác trở về nhà đã thấy mẹ ở đó. Thật bình yên và hạnh phúc', Ngọc Quyên nói. Hôm 26/4, Ngọc Quyên dành một ngày để nghỉ ngơi, mừng tuổi mới bên mẹ và con trai. Gia đình ba thế hệ cùng nấu nướng, thưởng thức những món ăn Việt Nam.

Ngọc Quyên cho biết ban đầu, cô định mời thêm vài người bạn nhưng mẹ cô thích sự riêng tư vì có nhiều điều muốn tâm sự cùng con gái. Cô thấy bữa tiệc chỉ có ba người dù không náo nhiệt nhưng rất tình cảm và đáng nhớ.

'Tôi mừng vì mẹ vẫn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống bên con cháu. Có bà ngoại, Jiraiya đỡ thiệt thòi', cô cho biết.

Người mẫu tự tay lựa trang phục, trang điểm và làm tóc cho mẹ. Trong ảnh, hai mẹ con cô được nhiều khán giả nhận xét giống hệt nhau.

Ngọc Quyên chọn chiếc đầm gợi cảm, tôn vóc dáng cân đối. Cô bận rộn chăm con, cùng lúc quản lý công ty và lên kế hoạch triển khai dự án kinh doanh mới, nhưng vẫn tranh thủ thời gian tập luyện để giữ hình thể.

Nỗ lực làm việc, Ngọc Quyên mong muốn xây dựng nguồn tài chính vững vàng để lo cho con. Cô tràn đây hy vọng khi con ngày càng nhanh nhẹn, bạo dạn và tự tin hơn. Trước đó, bé Jiraiya nhút nhát, ít nói và không biết bày tỏ tình cảm với mẹ.

'Với tôi, sinh nhật cũng là một ngày bình thường. Nhưng điều quan trọng nhất là ở giai đoạn này, tôi thấy cuộc sống rất nhẹ nhàng. Tôi đã buông được nhiều gánh nặng, để mỗi ngày trôi qua bận rộn nhưng vô cùng thư giãn. Từ khi đón mẹ sang, tôi thêm cảm giác an toàn vì có chỗ dựa tinh thần', Ngọc Quyên bày tỏ.

Đây là khoảng thời gian Ngọc Quyên thấy thảnh thơi và tự do tâm trí nhất kể từ khi cô sang Mỹ cách đây chín năm. Bà mẹ một con viên mãn vì công việc thuận lợi, có người thân, bạn bè bên cạnh.

Ngọc Quyên đã dành trọn ngày đặc biệt cho mẹ và con trai. Còn hôm sau, bạn bè liên tục tạo bất ngờ cho cô bằng những bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng hay quán bar.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới