Thứ sáu, 3/11/2023, 19:00 (GMT+7)

Ngọc Quyên khoe vai trần

Cựu người mẫu Ngọc Quyên diện trang phục gợi cảm, tôn vai thon, lưng trần trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 35.

Ngọc Quyên cho biết vẫn giữ được hình thể mảnh mai, số đo 85-65-90 cm như thời làm người mẫu. Gần 10 năm rời xa showbiz, cô không còn áp lực giữ dáng nhưng tích cực ăn kiêng, tập luyện để bảo vệ sức khỏe.

'Lúc trước, tôi tập gym cường độ cao, ăn uống kiêng khem để duy trì body siêu mẫu còn hiện tại không đặt nặng ngoại hình, chỉ cần khỏe mạnh, đủ năng lượng làm việc', cô nói.

Dù bận rộn, Ngọc Quyên tranh thủ 30 phút buổi sáng thực hiện các bài tập đơn giản. Cô sử dụng tạ tay, dây kháng lực kết hợp các động tác chống đẩy, gập bụng để đốt mỡ toàn thân.

Theo Ngọc Quyên, cô từng ăn uống thất thường, nạp nhiều thức ăn nhanh nhưng gần đây đã điều chỉnh sang chế độ ăn lành mạnh.

'Tôi một mình chăm con, lo việc kinh doanh nên nhiều khi quên ăn, hoặc ăn sơ sài cho qua bữa. Sau này, tôi nhận ra đó là sai lầm nên đã chú ý chăm sóc bản thân hơn', cô cho biết.

Hiện người đẹp ưu tiên rau xanh, đạm và chất béo có lợi trong bữa ăn thường nhật. Từ ngày mẹ đẻ qua Mỹ sống, cô có thêm nguồn thực phẩm sạch từ vườn rau bà trồng.

Ngọc Quyên cũng cho rằng cuộc sống của bà mẹ đơn thân tại Mỹ quá nhiều lo lắng, áp lực nên cô 'muốn béo cũng không được'.

Ngọc Quyên sinh năm 1988 tại TP HCM. Trước khi sang Mỹ định cư, cô hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2014, cô kết hôn, giã từ sàn diễn để tập trung chăm sóc gia đình. Sau khi ly hôn, cô nuôi con trai Jiraiya, hẹn hò bạn trai kỹ sư nhưng không muốn cưới.

Lam Trà
Ảnh: Cadie Studio

Đánh giá phiên bản mới