Thứ ba, 19/4/2022, 16:03 (GMT+7)

Ngọc Quyên đưa mẹ đi chơi ở Mỹ

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cùng mẹ và con trai dã ngoại tại công viên Mile Square nhân Lễ Phục sinh.

Công viên Mile Square thuộc thành phố Fountain Valley, tiểu bang California. Ngọc Quyên cho biết rất nhiều người ở Orange County đã đến đây tham gia các trò chơi theo chủ đề Lễ Phục sinh. Cô và mẹ, con trai cũng dậy sớm chuẩn bị đồ chơi, món ăn vặt cho một ngày cắm trại ở Mile Square. 'Jiraiya rất háo hức vì dịp này có bà ngoại đi cùng', cô cho biết.

Mẹ Ngọc Quyên lớn tuổi nhưng dễ dàng hòa đồng với người trẻ. Bà tham gia một số hoạt động tập thể, sau đó trông cháu cho con gái tranh thủ thư giãn. Có mẹ giúp quán xuyến, Ngọc Quyên thấy chuyến đi thảnh thơi, bớt áp lực. Trước đó, cô thường một mình xoay xở mỗi lần cho con đi du lịch.

Chuyến đi của gia đình Ngọc Quyên có thêm nhiều người thân và bạn bè tham gia. Jiraiya phấn khích vì được gặp gỡ, vui chơi với những đứa trẻ cùng tuổi.

Cậu nhóc nhiệt tình khám phá các trò chơi do mẹ và bà chuẩn bị sẵn. Ngọc Quyên hướng con đến những hoạt động rèn tính kiên trì, kích thích óc sáng tạo phát triển.

Sau đó, con trai cô cùng các bạn xách giỏ đi 'nhặt trứng'. Các quả trứng nhựa chứa đồ chơi, bánh kẹo... được bà ngoại tự tay sắp xếp từ hôm trước. Ngắm Jiraiya chạy tung tăng trên bãi cỏ, Ngọc Quyên thấy hạnh phúc vì cảm nhận sự tiến bộ của con trai qua thời gian.

Bé Jiraiya tạo dáng tinh nghịch khi chụp ảnh. Bé hiện 5 tuổi, học mẫu giáo tại một ngôi trường ở Garden Grove.

Ngọc Quyên cho biết cô tạm ngừng công việc một tuần để dành thời gian bên mẹ. Mẹ đẻ của cô mới sang Mỹ hôm 9/4 và sẽ ở lại lâu dài. Cựu người mẫu thấy cuộc sống trọn vẹn hơn khi có mẹ kề bên. Cô muốn đưa bà đi chơi nhiều nơi để bù lại hai năm hạn chế di chuyển do Covid-19.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới