Thứ ba, 22/3/2022, 20:43 (GMT+7)

Ngọc Quyên check in đồi hoa cải vàng ở Mỹ

Cựu nguời mẫu Ngọc Quyên thay ba trang phục, thả dáng giữa thung lũng hoa cải tại Chino Hills.

Chino Hills nằm phía Tây Nam của hạt San Bernardino, tiểu bang California. Ngọc Quyên lái xe từ nhà riêng của cô tại Orange County đến đây mất khoảng 45 phút.

'Đúng mùa hoa cải nở, tôi tranh thủ đến đây chụp hình. Từ xa, cánh đồng hoa bạt ngàn một tấm thảm màu vàng rực rỡ', cô nói.

Người đẹp phối đồ white-on-white, mang tóc giả bạch kim và xách giỏ màu xanh. Cô trông nổi bật trên nền hoa vàng.

Vẫn như mọi khi, Ngọc Quyên tự trang điểm trước khi lên hình. Cô chọn son tone trầm để tôn đôi môi trái tim căng mọng. Bờ môi sexy cũng là điểm khiến cô tự hào suốt thời làm mẫu ở Việt Nam.

Dịp này, Ngọc Quyên đi chơi cùng bạn thân - nhà tạo mẫu tóc Hùng Justyle. Cả hai từng xuất hiện trong bộ ảnh chụp chung tại ngôi chùa ở California dịp Tết Nguyên đán.

Cựu người mẫu thoải mái tạo dáng bên bạn. Cô mặc áo sơ mi oversize, quần short đồng điệu và chọn phụ kiện xanh lá hợp khung cảnh. Cựu người mẫu cho biết đây là tone màu được yêu thích trong mùa hè năm nay.

Trong set đồ tiếp theo, Ngọc Quyên làm mới mình bằng cách trang điểm mắt khói tím. Layout này được nhận xét rất hợp với trang phục và màu tóc của cô.

Chiếc váy hồng ngọt ngào giúp cô được khen ngợi trẻ trung như tuổi đôi mươi. Nhà tạo mẫu Hùng Justyle nhận xét Ngọc Quyên không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao những năm 2000.

Nguyên Thảo
Ảnh: Truong Cung - Thao Nguyen
Trường Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới