Thứ tư, 22/3/2023, 10:55 (GMT+7)

Ngọc Lan, Quốc Thuận thăm căn hộ 10 tỷ đồng của Phi Thanh Vân

Diễn viên Ngọc Lan, đạo diễn Quốc Thuận ghé thăm căn hộ hơn 200 m2, trị giá hơn 10 tỷ đồng của Phi Thanh Vân ở huyện Nhà Bè, TP HCM.

Từ phải qua: Phi Thanh Vân niềm nở tiếp đón Ngọc Lan, Quốc Thuận đến chơi nhà cô, kết hợp thực hiện một talkshow vài ngày trước.

'Ngọc Lan thân thiết với tôi từ khi cả hai đóng phim 'Cô gái xấu xí' năm 2005. Chúng tôi đều thuộc tuýp phụ nữ vui vẻ, hoạt ngôn nên cứ gặp nhau là tíu tít, trò chuyện không ngớt. Tôi và anh Quốc Thuận cũng gắn bó gần 20 năm, từ khi tôi còn là người mẫu da nâu', Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân trò chuyện cùng Ngọc Lan, Quốc Thuận
 
 

Nhân dịp Ngọc Lan, Quốc Thuận tới, Phi Thanh Vân rủ thêm anh trai cô - Thạc sĩ kinh tế Nguyễn Phi Hùng (ngoài cùng bên trái), diễn viên, người mẫu Andy Hoàng (thứ hai từ phải qua) đến chơi, cùng hàn huyên về các lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh.

'Hiện tôi vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh, lại giữ chức Phó trưởng đại diện miền Nam của Trung ương hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam nên bận rộn hơn trước. Tôi thường vắng nhà, đi công tác trong Nam ngoài Bắc. Đã lâu mới thu xếp tiếp đón những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vừa đến chơi, vừa ghi hình một talkshow tại nhà, tôi vui lắm', Phi Thanh Vân cho hay.

Căn hộ của Phi Thanh Vân rộng rãi, với phòng khách thông phòng ăn rộng 80 m2, ba phòng ngủ, ba phòng để quần áo, phụ kiện. Nữ diễn viên dành riêng một khu trưng bày những bức ảnh kỷ niệm hành trình hoạt động nghệ thuật của cô, từ những ngày mới vào nghề.

'Căn hộ này tôi đặt mua năm 2015, đến cuối 2017 nhận nhà. Có thể nói đây là căn đẹp và độc nhất trong tòa chung cư tôi đang ở. Nó có diện tích lớn, thiết kế hiện đại, tiện nghi. Tất cả nội thất là đồ cao cấp, do tôi tự tay lựa chọn. Do giá bất động sản hiện đi xuống nên tôi ước tính căn hộ của mình giờ chỉ tầm trên 10 tỷ đồng. Tôi không có ý định bán đi vì nơi này với tôi có nhiều kỷ niệm khó quên bên bố mẹ, con trai, anh chị em và các cháu', Phi Thanh Vân cho biết.

Nữ diễn viên treo ảnh bố - một cựu chiến binh từng trải qua hai cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ. Ông mất năm 2019. 'Bố tôi là người kiên cường, dũng cảm cả trong thời chiến lẫn thời bình. Ông không bao giờ than vãn khi gặp khó khăn và hiếm khi phiền hà đến vợ con, kể cả lúc bị bệnh. Nhờ được bố dạy dỗ, sau này tôi mới trở thành người mạnh mẽ, nghị lực, đủ sức vượt qua mọi biến cố trong cuộc sống', Phi Thanh Vân nói.

Phòng ngủ của nữ diễn viên mang phong cách tối giản nhưng tiện dụng, thoải mái.

Cô mê shopping nên trong nhà có rất nhiều tủ quần áo, tủ nào cũng đầy trang phục, phụ kiện đủ màu.

Với Phi Thanh Vân, bàn trang điểm là món nội thất không thể thiếu của phụ nữ.

'Tính cả đất đai và nhà cửa thì hiện tôi có 8 bất động sản. Tôi ở căn hộ này còn những nơi khác cho thuê hoặc chờ bán lấy lãi', Phi Thanh Vân tiết lộ.

Khi ở nhà, 'nàng Phương Trinh' của phim 'Cô gái xấu xí' thích đọc sách, trau dồi kiến thức về kinh tế, tâm lý, tìm hiểu Phật pháp.

Sắp tới, Phi Thanh Vân sẽ tái xuất màn ảnh với vai chính trong phim 'Sugar Boy & Sugar Mommy' phần ba của đạo diễn Bửu Lộc, diễn cùng nghệ sĩ Quang Minh, Cao Thái Hà. Ngoài ra, người đẹp muốn thử sức với vai trò nhà sản xuất phim vào cuối năm nay.

Ảnh, video: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới