Thứ năm, 12/1/2023, 10:06 (GMT+7)

Ngọc Hân thích sự dí dỏm của Hòa Minzy

Hoa hậu Ngọc Hân nói cô rất vui khi được ghép cặp với Hòa Minzy trong chương trình '12 Con Giáp' và thích sự dí dỏm của đồng đội.

Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Hòa Minzy đều là khách mời cho chương trình '12 Con Giáp' dự kiến phát sóng dịp Tết Nguyên đán.

Ngọc Hân cho biết cô yêu mến và theo dõi fanpage của Hòa Minzy từ lâu. Khi gặp ngoài đời, cô càng ấn tượng với sự dí dỏm của giọng ca 'Rời bỏ'. Cô không thể nhịn cười khi trò chuyện với Hòa Minzy.

Được ghép thành một đội, hai nghệ sĩ chọn váy áo cùng tông lấy cảm hứng từ trang phục của người dân Tây Bắc. Trong khi Hòa Minzy chọn váy xòe thì Ngọc Hân mặc áo dài nhấn nhá họa tiết thổ cẩm.

Khi Hòa Minzy trình diễn, Ngọc Hân còn hào hứng lên nhảy phụ họa.

Hòa Minzy mang đến một ca khúc đậm hơi thở mùa xuân, mang âm hưởng Tây Bắc để mừng năm mới.

Ngoài ca sĩ Hòa Minzy và hoa hậu Ngọc Hân, buổi ghi hình còn có MC Huyền Trang 'Mù Tạt', ca sĩ Phạm Thu Hà, ca sĩ Phương Thanh...

Ca sĩ Trọng Hiếu (thứ hai từ trái sang) nổi bật với mái tóc nhuộm bạch kim. Buổi ghi hình diễn ra từ 8h sáng hôm trước đến 2h sáng hôm sau nhưng các nghệ sĩ đều không hề tỏ ra mệt mỏi.

NSƯT Xuân Bắc đóng vai trò giám khảo của '12 Con Giáp'.

Đại diện cho những người tuổi Tỵ, Ngọc Hân hài lòng về một năm 2022 với nhiều dấu mốc đáng nhớ, trong đó hôn lễ đáng nhớ với ông xã Phú Đạt. Năm qua, hoa hậu cảm thấy bản thân đã trưởng thành, tích luỹ được rất nhiều kỹ năng và trải nghiệm về kiến thức, quan hệ xã hội khi đảm nhận vai trò Giám đốc đối ngoại của một tập đoàn kinh tế và Phó Tổng giám đốc của một công ty về bất động sản nghỉ dưỡng. Cô thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật cao cấp tại những khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn mình làm việc như triển lãm tranh, show thời trang... thu hút được sự quan tâm của dư luận. Cô cũng hoàn thành kế hoạch khai trương thêm một vài cửa hàng thời trang nam tại Sài Gòn và một số tỉnh phía Nam. Cô còn được bầu vào Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới