Thứ ba, 11/1/2022, 16:27 (GMT+7)

Ngọc Hân hiến máu lần thứ 9

Ngọc Hân hiến máu lần thứ 9 hôm 10/1, tại buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Chủ nhật Đỏ' 2022.

Ngọc Hân cho biết cô đã có hơn 10 năm đồng hành với chương trình và được nhiều người đặt cho danh hiệu Hoa hậu hiến máu nhiều nhất. Bên cạnh 9 lần hiến máu, cô còn tích cực kêu gọi bạn bè, người hâm mộ đóng góp cho ngân hàng máu của các bệnh viện.

Có lịch công tác vào đúng ngày khai mạc chương trình (16/1) nên Ngọc Hân đề nghị được hiến máu ngay tại buổi họp báo.

'Tôi thấy chín lần hiến máu của mình vẫn rất nhỏ bé so với các anh chị đã hiến máu 20-30 lần. Tôi sẽ tiếp tục hiến máu để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, giúp nhiều người bệnh có cơ hội được điều trị kịp thời, hồi phục sức khoẻ', cô nói. Ngọc Hân dự định thiết kế trang phục dành riêng cho 'Chủ nhật Đỏ' để bày tỏ tấm lòng với chương trình.

Á hậu Hoàng Anh cũng đăng ký hiến máu tại họp báo. ‘Gái hai con’ tâm sự, trước đây khi chưa lập gia đình cô vẫn thường xuyên hiến máu nhưng sau khi làm mẹ, sức khoẻ cô không ổn định để đăng ký tham gia chương trình. Lần này cô muốn làm một điều ý nghĩa để góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Dàn người đẹp Phùng Ngọc Bảo Vân (bìa trái), Thanh Tú (áo vàng) và Phù Bảo Nghi (bìa phải) cổ vũ tinh thần hai tình nguyện viên hiến máu.

Các người đẹp đều chọn áo dài khi tham gia chương trình. Phùng Bảo Ngọc Vân, Hoàng Anh, Phù Bảo Nghi và Thanh Tú diện các thiết kế trong bộ sưu tập mùa xuân của Ngọc Hân còn Huyền My chọn áo dài của NTK Kenny Thái.

Hoàng Anh bận rộn với việc đều hành cùng lúc hai cơ sở kinh doanh vừa thành lập và hai con nhỏ nhưng vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia chương trình.

Á hậu Huyền My đã tám lần tham gia 'Chủ nhật Đỏ' và luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện.

Phùng Bảo Ngọc Vân, Thanh Tú cũng thường xuyên đồng hành với các hoạt động hiến máu.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới