Thứ hai, 23/1/2023, 00:10 (GMT+7)

Ngọc Hân cắm hoa, trang hoàng tổ ấm

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân coi việc trang hoàng nhà cửa, cắm hoa theo chủ đề mùa xuân là niềm vui ngày Tết.

Hoa hậu Ngọc Hân cắm hoa
 
 

Ngọc Hân cắm hoa ngày Tết

Đón Tết đầu tiên với tư cách người phụ nữ có gia đình, Ngọc Hân dành nhiều thời gian chăm chút cho tổ ấm. Không chỉ mua hàng chục loại hoa trưng khắp nhà, cô còn học cách cắm những bình hoa công phu, mang đậm hương vị Tết truyền thống.

Lên ý tưởng cho một bình hoa mang tên 'Dang tay đón xuân về', Ngọc Hân chọn một chiếc bình gốm men lam và nhiều loài hoa màu rực rỡ như thược dược, cúc mẫu đơn, đào bích...

Ngọc Hân tâm đắc với bó đào dăm nhiều nụ được mua ở chợ hoa gần nhà. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, đi chợ hoa là niềm vui của cô những ngày cuối năm.

Cô mất nhiều thời gian để tìm cành đào huyền nhỏ vừa với kích cỡ của chiếc lọ gốm đồng thời phù hợp với ý tưởng của mình.

Ngọc Hân sử dụng cúc mẫu đơn làm hoa chính, tạo nên màu chủ đạo của bình hoa.

Sau khi cố định cành đào huyền ngả về một bên và xốp đã ngâm nước, Ngọc Hân cắm 5 bông cúc mẫu đơn về phía còn lại của lọ hoa.

Sau đó, cô cắm hoa bướm màu rực rỡ vào các khoảng trống xen kẽ vào các bông mẫu đơn.

Hoa thược dược, hoa hồng được thêm vào để cân đối với cúc mẫu đơn.

Sau khi cắm hết các loại hoa bông to, Ngọc Hân cắm các loại hoa nhỏ, lá điểm như tiểu tú cầu, hoa bướm, lá khuynh diệp... lơi theo miệng lọ.

Hoa đào dăm được điểm vào cuối cùng để hoàn thiện bình hoa đậm hơi thở mùa xuân.

Lần đầu cắm hoa bằng xốp, Ngọc Hân lên mạng tìm hiểu từng bước chuẩn bị cũng như cách cắm.

Ngọc Hân mãn nguyện với thành quả là bình hoa rực rỡ, đúng với ý tưởng đặt ra và hòa hợp với không gian ngôi nhà.

Ngọc Hân sinh năm 1989, là Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô được yêu mến bởi phong cách sống giản dị, chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Sau khi đăng quang, cô chọn thiết kế áo dài làm sự nghiệp chính và gặt hái nhiều thành công. Hiện tại, cô có thương hiệu áo dài riêng, chuỗi cửa hàng đồ vest đồng thời làm Phó Tổng giám đốc của một tập đoàn. Hoa hậu làm đám cưới với bạn trai lâu năm hồi tháng 12/2022.

Ảnh: Thành Đạt
Video: Huy Mạnh, Nguyên An

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới