Thứ sáu, 22/12/2023, 14:52 (GMT+7)

Ngọc Châu mặc váy 'như sắp tụt' đi chấm thi

TP HCMHoa hậu Ngọc Châu mặc đầm trễ nải hở gần hết vòng một khi ngồi ghế 'nóng' cuộc thi tài năng của cộng đồng streamer, tối 21/12.

Đầm o ép vòng một, tạo cảm giác như 'sắp tụt' giúp Ngọc Châu tôn ngực đầy, đường cong S-line. Mỹ nhân 29 tuổi không mặc nội y để tôn vẻ đẹp trang phục. Diện xiêm y phóng khoáng, cô được khen hình thể săn chắc, gợi cảm và thần thái thu hút.

Người đẹp quê Tây Ninh để tóc ép thẳng, trang điểm tông đỏ cam phong cách Thái Lan. Cô luôn đầu tư trang phục, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Cô chăm chú theo dõi các màn trình diễn thời trang, hát, nhảy của dàn thí sinh trên sân khấu.

Ngọc Châu nói cô thích góp mặt ở các chương trình dành cho giới trẻ vì cảm thấy được sống lại những năm tháng thanh xuân. 'Các bạn không chỉ sắc vóc nổi bật, tài năng mà còn rất thông minh, nhân hậu. Tôi muốn truyền lửa, cổ vũ tinh thần cho các bạn', cô nói.

Sau một năm rưỡi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu cho biết vương miện thay đổi cuộc đời, giúp cát-xê của cô tăng gấp nhiều lần. Cô chăm chỉ làm việc, tiết kiệm để trả nợ tiền mua nhà và phụ giúp kinh tế gia đình. Người đẹp tiết lộ bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô muốn tập trung cho những dự án cộng đồng, công việc kinh doanh trong tương lai. Trong đó, kế hoạch lớn và quan trọng nhất với cô là bắt đầu lại việc học để hoàn thành mục tiêu trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp. Ngày 6/1/2024, người đẹp góp mặt tại tại gala 'Ngôi sao của năm 2023' với vai trò MC.

Ngọc Châu hội ngộ ca sĩ Dương Hoàng Yến (phải) trên ghế giám khảo.

Ngọc Châu, Dương Hoàng Yến trao giải cho thí sinh quán quân trong đêm thi 21/12.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới