Thứ hai, 17/6/2024, 10:46 (GMT+7)

Ngọc Châu diễn vedette với đầm thủ công đỏ rực

Hoa hậu Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò kết màn cho nhà thiết kế (NTK) Hoàng Minh Hà tại tuần lễ thời trang với bộ đầm tạo khối kỳ công.

Ngọc Châu diện trang phục với những đường uốn lượn uyển chuyển, tạo phom dáng bay bổng như ngọn lửa đang bùng cháy. Người đẹp khép lại bộ sưu tập Khói mang thông điệp về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường.

Khi tạo dáng cuối đường băng, cô kết hợp cùng những động tác tay uyển chuyển, thể hiện sự vươn lên của làn khói, hàm ý cho ý chí vượt qua thử thách trong cuộc sống.

Ngọc Châu diễn vedette cho Hoàng Minh Hà
 
 

Hương Ly diện đầm xẻ cao đến gần hông trong vai trò mở màn. Điểm nhấn của trang phục là chi tiết xếp nếp ngẫu hứng cùng tay áo phồng bất đối xứng.

Á hậu Lệ Hằng cũng catwalk trong show. Nàng mẫu tôn đường cong vóc dáng qua thiết kế cắt xẻ táo bạo, được thực hiện thủ công trong hàng trăm giờ.

Hoàng Minh Hà giới thiệu nhiều trang phục có điểm nhấn lạ mắt như hoa to xếp ly trên thân váy, các đường cut-out mềm mại, đầm khoét sâu theo hình zigzac... Chi tiết cúp ngực, trễ vai, cổ đổ được khai thác tối đa, tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng cho bộ sưu tập.

24 thiết kế được Hoàng Minh Hà và các học trò sáng tạo với phong cách lần đầu được áp dụng. Chất liệu chủ đạo là organza, tơ... trên nền màu sắc rực rỡ như đỏ, xanh cobalt, xanh neon, sequin, xám khói... hay thỉnh thoảng điểm xuyết cùng sắc đen.

Hoàng Minh Hà cho biết anh chỉn chu trong khâu dựng phom với các chất liệu cao cấp kết hợp kỹ thuật đính kết, tạo hình thủ công 3D.

Hoàng Minh Hà (áo đen) là quán quân Project Runway Vietnam 2014. Đặc trưng trong thiết kế của anh là những đường cắt cúp, xử lý chất liệu. Hoàng Minh Hà từng là giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế về thời trang, được nhiều sao Việt ưa chuộng trang phục.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới