Thứ tư, 18/1/2023, 19:00 (GMT+7)

Ngọc Châu diện bikini 'như đóng khố'

Hoa hậu Ngọc Châu chuộng phong cách táo bạo khi diện bikini khoét cao tôn vòng ba nở nang, hông quả táo trong bộ ảnh mới.

Ngọc Châu mặc bikini màu trắng, làm nổi bật làn da nâu rám nắng. Tuy nhiên, phần khoét hông quá cao khiến mỹ nhân 29 tuổi bị chê 'mặc như đóng khố'.

Cô rèn luyện hình thể bằng cách tập gym, siết cơ. Hiện, Ngọc Châu cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm.

Bikini giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe ngực đầy, eo 'con kiến'. Vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống của cô ghi điểm với người hâm mộ.

Ngọc Châu nói cô thường gập bụng, plank, squat để eo thon, cơ đùi và mông săn chắc. Mỗi buổi tập thường kéo dài từ 45 phút đến một tiếng. Một trong những bài tập cô yêu thích là gập bụng. Khi không đến phòng tập, cô thường gập bụng 5 phút vào buổi sáng và plank 30 phút trước khi ngủ. Ngoài ra, cô tập yoga, duy trì dinh dưỡng hợp lý để giữ dáng, có sức khỏe tốt.

Áo tắm một mảnh cut out màu đỏ giúp cô khoe khéo lợi thế chân dài, thẳng cùng cơ bụng số 11 săn chắc.

Sáng 18/1, Ngọc Châu về Việt Nam đón Tết Nguyên đán sau khi trượt top 16 Miss Universe 2022. Trước đó, cô xin lỗi khán giả vì thấy bản thân chưa hoàn thành mục tiêu, giúp hai tiếng 'Việt Nam' được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu như lời hứa trước đó. Cô cho biết mình buồn, tiếc nuối vì Miss Universe là cuộc thi nhan sắc cuối cô được tham gia. 'Giấc mơ hoàn vũ trong tôi rất lớn, đã dành hết tâm huyết, nỗ lực cho chặng đường này. Khi kết quả không như mong đợi, tôi buồn. Tôi biết ơn vì nhận được tình cảm lớn từ nhiều người. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi để phát triển, hoàn thành vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam', cô nói.

Ngọc Châu sinh năm 1994 ở Tây Ninh, cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm. Cô được biết đến khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Sau hai năm trưởng thành từ cuộc thi, cô giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngọc Châu được khen tỏa sáng khi diễn bikini bán kết Miss Universe
 
 

Ngọc Châu diễn bikini ở bán kết Miss Universe 2022. Video: MU

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới