Thứ ba, 21/6/2022, 14:35 (GMT+7)

Ngọc Anh 3A đưa chồng Tây đi cafe vỉa hè

Ca sĩ Ngọc Anh cùng ông xã John Gallander dạo phố Hà Nội, thưởng thức cà phê đường tàu Phùng Hưng.

Nhân chuyến về Hà Nội biểu diễn, Ngọc Anh giới thiệu với John một số điểm đến thú vị. Cô và ông xã tranh thủ buổi chiều cuối cùng trước khi bay sang Australia để khám phá những quán cà phê ven đường tàu Phùng Hưng.

Dưới trời nắng nóng, cả hai quấn quýt, liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Ngọc Anh cho biết chồng cô ít xuất hiện trước ống kính nên thấy ngại nhưng sau đó cuốn theo cảm xúc nên cả hai đã có một số bức ảnh đẹp.

Dịp này, trông John tươi tắn hơn giai đoạn cách đây hai năm khi anh vừa trải qua cơn tai biến.

Ngọc Anh cho biết hiện tại, chồng cô đã ổn định và tích cực sử dụng phương pháp vật lý trị liệu để cải thiện sức khỏe.

Trước khi ra Hà Nội biểu diễn, vợ chồng nữ ca sĩ có kỳ nghỉ ngắn ở Đà Nẵng. Họ cũng tổ chức bữa tiệc nhỏ để kỷ niệm bốn năm ngày cưới tại đây.

Nhìn lại chẳng đường hôn nhân, Ngọc Anh nhớ nhất khoảnh khắc cùng John trao nhẫn cưới để trở thành vợ chồng. Cô cũng không quên những khó khăn mà cả hai đã đi qua trong những năm bên nhau.

'Có lẽ đã qua nhiều biến cố nên hai đứa càng thấy sự hy sinh, chia sẻ của đối phương dành cho nhau nhiều hơn và rõ hơn. Lúc gian nan chính là lúc thử lòng người rõ nhất. Hiện vợ chồng tôi cảm thấy muốn bảo vệ nhau hơn bao giờ hết', ca sĩ nói.

Để tận hưởng trọn vẹn từng giây phút bên nhau, Ngọc Anh và chồng bỏ qua những giận hờn vu vơ. Cả hai cố gắng nhường nhịn, chiều ý đối phương và sắp xếp thời gian để được đồng hành trong mỗi chuyến đi.

Ở tuổi 47, cựu thành viên nhóm 3A được khen trẻ trung, yêu đời nhờ hôn nhân viên mãn. 'Chúng ta, suy cho cùng, hãy cứ yêu đi. Yêu là cho chính mình, đừng nghĩ đến chuyện được mất và hơn thua thì khi yêu sẽ thấy nhẹ nhõm và thả lỏng. Khi đó, các mạch máu trong người sẽ được nuôi dưỡng thật sự bằng cảm xúc. Và thế là lúc đó, ai cũng sẽ trẻ ra thôi', cô nói.

Lam Trà
Ảnh: Tùng Lê

Đánh giá phiên bản mới