Thứ năm, 7/10/2021, 08:12 (GMT+7)

Ngoại hình Hiền Thục qua 30 năm

Ở tuổi 40, ca sĩ Hiền Thục vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ, trẻ trung như những năm 1990.

Hiền Thục sinh năm 1981, là một trong số ít ca sĩ Việt thoát ra khỏi cái bóng của chính mình khi thành công sớm. Từ năm tám tuổi, nữ ca sĩ tham gia đội 'Sơn Ca' thuộc Nhà Thiếu nhi quận 1, TP HCM. Suốt những năm 1990, 1991, 1992, cô liên tục nhận các giải thưởng lớn dành cho tài năng nhí. Năm 16 tuổi, Hiền Thục đỗ thủ khoa hệ trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện TP HCM.

Lúc mới lớn, cô thu hút nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương. Cô từng là học trò của ca sĩ Như Quỳnh (tên thật Quỳnh Như), được Như Quỳnh dạy hát, múa và nhiều điều từ thuở nhỏ.

Hiền Thục yêu khi 20 tuổi và trở thành mẹ đơn thân không lâu sau đó.

Khi con gái Gia Bảo trở thành thiếu nữ, dường như Hiền Thục cũng không già đi. Cô vẫn giữ vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên mỗi lúc bên con.

Theo đuổi phong cách trẻ trung, có thời gian, bà mẹ một con bị chê vì trang phục không phù hợp lứa tuổi. Cô thường dùng nhiều phụ kiện, đeo nơ lớn và trang điểm đậm kiểu 'cưa sừng làm nghé'. Tuy nhiên, cùng những nỗ lực tự làm mới trong âm nhạc, Hiền Thục cũng tìm thấy hướng đi hợp lý hơn với thời trang.

Giọng ca Câu chuyện tình tôi những năm sau đó trở lại với áo dài và mái tóc nguyên bản suôn mượt, đen huyền.

Nhờ chế độ dinh dưỡng, tập luyện chuẩn mực, nữ ca sĩ được khen 'lão hóa ngược'. Ngay cả những bức ảnh đời thường không hề chăm chút, Hiền Thục vẫn hút mọi ảnh nhìn bởi làn da tươi sáng, không dấu vết thời gian.

Năm 2018, nữ ca sĩ sang Mỹ tìm trường cho con và làm quen cuộc sống xứ cờ hoa. Cô vẫn tiếp tục nhiều dự án âm nhạc, đi - về giữa Mỹ và Việt Nam.

Hiền Thục từng miêu tả cuộc sống ở Mỹ: 'Sáng muốn thức dậy lúc nào cũng được. Vén rèm cửa, nghe tiếng chim hót, pha cà phê và uống một ly thật nhạt. Sau đó tôi mở nhạc, nghe những bản của Yanni và uống thật nhiều nước.

Khoảng 12h thì vẽ tranh hay chụp ảnh. 15h nấu ăn hoặc tới phòng thu bài mới. Tôi nói chuyện với con gái, chơi điện tử rồi ngủ. Chill quá!'.

Những hình ảnh đời thường như tập thể thao, chơi cùng thú cưng, picnic với bạn bè tại Mỹ được Hiền Thục chia sẻ trên trang cá nhân. Cô toát lên vẻ nhàn nhã, hài lòng với hiện tại.

Nhan sắc Hiền Thục khi bước sang tuổi 40 càng quyến rũ. Dù chỉ cao 1,58 m, cô luôn làm chủ những bức hình 'sống ảo', trông tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Cô cho biết bí quyết để 'ăn gian tuổi' là sống lạc quan, vui vẻ, không quên chăm sóc và yêu bản thân.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới