Thứ bảy, 13/8/2022, 11:57 (GMT+7)

Ngoại hình chàng Việt kiều Đức kết đôi Lý Nhã Kỳ

Thái Khoa ‘Người ấy là ai’ cao 1,8 m; có gương mặt được nhận xét điển trai và dễ gây thiện cảm; phong cách thời trang đa dạng.

Lý Nhã Kỳ 'Người ấy là ai'
 
 

Thái Khoa và Lý Nhã Kỳ kết đôi tại Nguời ấy là ai, phát sóng tối 12/8.

Chàng Việt kiều Thái Khoa là ứng viên giành được cơ hội kết đôi cùng nữ chính trong tập đặc biệt 'Người ấy là ai'. Anh hiện làm người mẫu tự do, quản lý nhà hàng của gia đình tại thành phố Augsburg, Đức.

Ngay từ khi xuất hiện, Thái Khoa được MC Trấn Thành và dàn khách mời gồm siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Song Luân và DJ Matoom khen ngợi ngoại hình. Trong video giới thiệu, anh chọn những trang phục street style màu sắc tươi sáng nên khi xuất hiện trên sân khấu với bộ vest tối màu lịch lãm, anh gây bất ngờ.

Cũng trên sân khấu, chàng Việt kiều khoe với nữ chính một hình ảnh khác trẻ trung, năng động hơn khi mặc đồ thể thao, tái hiện màn chơi bóng rổ trên nền ca khúc 'Vì em là gu chị'.

Ngoài đời, Thái Khoa từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang với vai trò người mẫu tự do.

Anh được khen phù hợp nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ lịch lãm đến phong trần, bụi bặm...

Thái Khoa có hình thể đẹp nhờ chăm tập thể thao. Anh tiết lộ, ngoài sở thích sưu tập đồng hồ, xe hơi, anh còn mê gym, đặc biệt là tham gia các giải chạy marathon...

Hiện tại, ứng viên kết đôi cùng Lý Nhã Kỳ sống ở Đức. Anh có sự nghiệp triển vọng nhờ thừa hưởng công việc kinh doanh từ gia đình.

'Trên đường đua này, anh không cần chạy mà vẫn về đích vì thừa hưởng công việc kinh doanh từ gia đình. Nhưng có được ngày hôm nay, hoàn toàn nhờ vào sự nỗ lực của bản thân anh', Thái Khoa nói với nữ chính.

Hai tuần trước, chàng mẫu trở về Việt Nam để góp mặt trong chương trình Người ấy là ai. Anh tiết lộ mục đích đến gameshow để tìm tình yêu đích thực. Anh cảm nhận bản thân vẫn còn 'chất Việt Nam' nên khó kết nối, xây dựng mối quan hệ tình cảm với một cô gái ngoại quốc.

Sau chương trình, Thái Khoa sẽ nán lại Việt Nam khoảng một tháng. Khán giả mong anh tận dụng thời gian này gặp gỡ, tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ tình cảm hoặc bạn bè với Lý Nhã Kỳ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới