Thứ ba, 25/10/2022, 11:29 (GMT+7)

Ngoại hình bà xã Tiết Cương

Ngọc Thưởng - bà xã sinh năm 1999 của diễn viên Tiết Cương - được chồng khen trẻ trung, xinh xắn và năng động.

Đám cưới Tiết Cương diễn ra hôm 10/4 tại Cần Thơ. Minh Hà đi cùng ông xã Lý Hải đến dự. Cô cho biết đó là lần đầu tiên được gặp Ngọc Thưởng, thấy bất ngờ vì cô dâu của Tiết Cương rất xinh, trẻ trung và duyên dáng.

Tiết Cương cũng khen ngợi nhan sắc của vợ khi cả hai xuất hiện trong một video đăng tải hôm 19/10. Trước đó, trong hôn lễ, anh ví bà xã là 'nàng công chúa ngủ trong rừng'.

Vợ Tiết Cương kém anh 26 tuổi, làm công việc bán hàng online. Cô thích khoe nhan sắc ít phấn son, cách ăn mặc đơn giản, hướng đến sự thoải mái.

Trước đây, Tiết Cương giấu kín chuyện hẹn hò nên Ngọc Thưởng chỉ lộ diện trong đám cưới. Sau đó, anh thỉnh thoảng hé lộ hình ảnh vợ khi cả hai thực hiện những video chung.

Cưới chồng diễn viên nhưng bà xã Tiết Cương tỏ ra kín kẽ, ít khi nói chuyện hôn nhân trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Tiết Cương giúp vợ quảng cáo một số sản phẩm mà cô bán, hoặc kể về những chuyến về quê vợ với khán giả.

Trước khi kết hôn, Ngọc Thưởng hay đi du lịch với bạn bè. Cô khoe nhiều hình ảnh check in ở các địa điểm du lịch nổi tiếng. Trong các chuyến đi, cô mặc tùy hứng, trang điểm nhẹ nhàng.

Ngọc Thưởng được khen có nước da trắng nõn, mịn màng và ít khuyết điểm. Cô thường chọn các thiết kế điệu đà, nhiều bèo nhún để tôn vẻ nữ tính.

Ngoài ra, cô cũng tự tin diện đồ ôm sát, nhiều khoảng hở vì tự tin hình thể gọn gàng.

Vợ Tiết Cương trong một kỳ nghỉ ở Đà Lạt trước khi lên xe hoa.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới