Thứ ba, 10/5/2022, 08:39 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân mặc ba váy cưới

Trong đám cưới hôm 8/5, Ngô Thanh Vân mặc ba bộ váy, trong đó mẫu đầm ren tay trễ có giá hơn nửa tỷ đồng.

Mẫu váy đầu tiên mà cô diện là của NTK Phương My. Theo phía Phương My, bộ váy được lấy cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân, từ lời nói của cô về đám cưới: 'Chị chỉ cưới một lần thôi và chỉ có gia đình bên cạnh trong tiệc này, đơn giản và nhẹ nhàng nhé'.

Mẫu đầm có tay ren xuyên thấu, mang đến sự nữ tính cho người diện. Váy được làm phong cách tối giản từ vải trơn, có phom dáng A xòe rộng. Đầm theo phong cách này chú trọng vào chất liệu, thiết kế thay vì họa tiết, giúp váy cưới mang vẻ đẹp vượt thời gian.

NTK tạo nếp gấp vải trước ngực làm điểm nhấn cho bộ cánh tối giản. Cô dâu Ngô Thanh Vân kết hợp thêm voan trùm đầu dài không họa tiết cho bộ cánh.

Mẫu váy tiếp theo Ngô Thanh Vân diện đến từ La Fée Bridal, có giá bán 544,5 triệu đồng. Theo đại diện thương hiệu, váy là Look 6 trong bộ sưu tập xuân 2022 của Elie Saab Bridal, mang dáng ball gown. Váy có chi tiết đính kết bắt sáng, họa tiết hoa 3D organza thêu nổi, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Với thiết kế này, váy mang đến vẻ ngoài thanh lịch và không kém phần nổi bật cho cô dâu.

Ngô Thanh Vân bật khóc vì xúc động khi tìm ra được 'chân ái' - chiếc váy cưới mà cô ao ước - trong buổi thử váy. Ảnh: La Fée Bridal

Phía thương hiệu Trần Hùng cho hay mẫu váy cuối cùng Ngô Thanh Vân diện được làm từ vải tulle silk nhập khẩu. Để làm váy, nhà mốt cần sử dụng tới 35 m vải. Họa tiết hoa camelia (hoa trà) được đính kết bằng cườm Miyuki thủ công trong vòng hai tháng.

'Điều đặc biệt là váy có thể biến đổi từ dài thành ngắn, phù hợp mong muốn của Ngô Thanh Vân là váy vừa để nhảy cổ điển lẫn hiện đại và thoải mái khi diện ở tiệc tối', phía Trần Hùng nói. Ảnh cắt từ video.

Hằng Trần
Ảnh: Mốc Nguyễn Productions

Đánh giá phiên bản mới