Thứ năm, 18/8/2022, 09:02 (GMT+7)

Ngô Quỳnh Anh, Thanh Ngọc hội ngộ

TP HCMHai mảnh ghép nhóm nhạc Mắt Ngọc, Ngô Quỳnh Anh và Thanh Ngọc, có dịp gặp gỡ khi cùng tham gia chương trình 'Gala Nhạc Việt Studio Session' mới đây.

Sự xuất hiện của Ngô Quỳnh Anh (trái) khiến Thanh Ngọc bất ngờ vì đã lâu cả hai không gặp gỡ. Trước khi gia nhập nhóm H.A.T vào tháng 10/2003, Ngô Quỳnh Anh là thành viên đời đầu của nhóm nhạc Mắt Ngọc cùng Thanh Ngọc, Duy Uyên, Thúy Nga. Mỗi người đều có con đường riêng sau khi giải nghệ, song họ cho biết vẫn thường liên lạc, tâm sự với nhau về công việc lẫn cuộc sống. Tại chương trình, họ phủ nhận thông tin nghỉ hát để lấy chồng đại gia.

Sau khi bỏ nghề ca hát, Ngô Quỳnh Anh theo học ngành marketing và làm việc trong lĩnh vực này đến hiện tại. Năm 2014, cô kết hôn cùng ông xã Hoàng Anh, hơn cô bốn tuổi và cũng làm về marketing. Họ có một con trai gần sáu tuổi, tên ở nhà là Tulio. Ở tuổi 39, cô được nhận xét vẫn trẻ trung, tươi tắn như những năm đầu theo đuổi ca hát.

Trong khi đó, Thanh Ngọc kết hôn năm 2011 nhưng đến năm 2019 mới sinh con đầu lòng - bé Ủn. 'Tôi hạnh phúc vì đã được làm mẹ. Tôi từng có ý định sinh nhiều con, nhưng đến nay chỉ cần mình bé Ủn cũng đã đủ vui', cô nói trong chương trình Gala Nhạc Việt.

Ngô Quỳnh Anh, Thanh Ngọc hát Tri kỷ
 
 

Ngô Quỳnh Anh, Thanh Ngọc hát 'Tri kỷ'. Video: YouTube Gala Nhạc Việt

Ngô Quỳnh Anh hiện sống tại TP HCM. Gần đây cô ra mắt chuỗi live session nên bị đồn đi hát trở lại. Tuy nhiên, ca sĩ phủ nhận: 'Đó không phải sản phẩm trở lại. Chỉ là khán giả yêu thích quá nên tôi muốn làm một cái gì đó để đền đáp lại. Chắc chắn tôi không trở lại với âm nhạc. Ngày xưa, âm nhạc là sở thích cá nhân. Sau này tôi nhận ra đam mê ấy không còn phù hợp, vì còn nhiều điều khác phải để tâm trong cuộc sống'. Hiện, giọng ca Lựa chọn một vì sao tập trung cho công việc, mong muốn phát triển chuyên môn tốt hơn.

Thanh Ngọc diện đầm trễ vai đi ghi hình. Cô cho biết bản thân mãn nguyện với cuộc hôn nhân 11 năm bình yên, ấm áp bên ông xã bác sĩ và con trai vừa tròn ba tuổi. Từ khi sinh con, cô dành nhiều thời gian chăm chút thiên thần nhỏ và tận hưởng hạnh phúc làm mẹ, ít xuất hiện trên sân khấu hơn trước.

Ca sĩ sinh năm 1983, là một trong những gương mặt nhí nổi tiếng đầu thập niên 1990 của Nhà thiếu nhi TP HCM. Năm 2004, cô rời nhóm Mắt Ngọc, hoạt động solo. Năm 2005, Thanh Ngọc đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM. Sau đó cô vừa ca hát vừa đóng phim. Cô có một số hit như: Cafe đắng và mưa, Tình yêu diệu kỳ...và tham gia các phim truyền hình: Tình yêu pha lê, Ký ức mong manh, Đồng hồ cát...

Thanh Ngọc thể hiện nhiều ca khúc: Hãy buông tay em, Hương ngọc lan, Không bằng, Mưa lệ... Ngoài ra, cô còn hát cải lương.

Châu Đăng Khoa (phải) là host chương trình.

Thiên Anh

Ảnh: JA HWI

Đánh giá phiên bản mới