Thứ tư, 15/3/2023, 16:01 (GMT+7)

Ngô Kỳ Long tổ chức sinh nhật cho Lưu Thi Thi

Đài LoanDiễn viên Ngô Kỳ Long tổ chức tiệc sinh nhật vợ - diễn viên Lưu Thi Thi - tại một nhà hàng ở Đài Bắc, hôm 14/3.

Theo 163, Ngô Kỳ Long mời người thân tới dự tiệc sinh nhật muộn của vợ (Lưu Thi Thi sinh ngày 10/3). Một số nguồn tin cho hay nam diễn viên đã đặt phòng riêng tại nhà hàng để tổ chức tiệc sinh nhật vợ. Anh ra khỏi xe cùng con trai, trợ lý...

... theo sau là Lưu Thi thi. Diễn viên đội mũ, che chắn kín đáo và vào thẳng nhà hàng.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng năm 2015.

Trong thời gian chờ đến giờ tiệc, Ngô Kỳ Long bận rộn chơi với bé Bộ Bộ. Từ khi con chào đời năm 2019, Ngô Kỳ Long là ông bố 'bỉm sữa', thường xuyên giúp vợ chăm con.

Ngô Kỳ Long trông con bên ngoài nhà hàng. Kết hôn được 8 năm, anh và vợ sống kín tiếng, hiếm khi gần gũi, thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Quả bóng con trai Ngô Kỳ Long cầm trên tay có dòng chữ 'Happy Birthday Shi Shi'.

Ngô Kỳ Long đút bánh cho hai bé.

Ngô Kỳ Long là người gốc Đài Loan, nổi tiếng với loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như 'Bộ bộ kinh tâm', 'Hiệp nữ náo thiên quan', 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài'... Trước khi lấy Lưu Thi Thi, anh một lần kết hôn. Gần đây, anh tham gia một số show truyền hình và hạn chế đóng phim.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như 'Tú Xuân Đao', 'Trở về nơi tình yêu bắt đầu', 'Bộ bộ kinh tâm'... Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô hiện tích cực quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Hai bộ phim gần đây cô đóng là 'Tôi thân yêu', hợp tác với Chu Nhất Long và 'Lưu Kim Tuế Nguyệt' (2021). Cô còn góp mặt trong các sự kiện, chụp hình tạp chí...

Nguyễn Hương (Theo 163)

Đánh giá phiên bản mới