Thứ hai, 5/7/2021, 13:41 (GMT+7)

Nghệ sĩ hải ngoại mừng Ngày Độc lập Mỹ

Nhiều sao Việt tại Mỹ như Hồng Đào, Hồng Ngọc, Hoài Tâm… chạy show trong ngày Độc lập còn Đức Tiến, Phạm Thanh Thảo dành thời gian bên gia đình, bạn bè.

Tại Mỹ, Ngày Độc lập còn gọi là 4/7 (the 4th of July), là ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên ngôn Độc lập được ký vào năm 1776. Hôm đó, nhóm nghệ sĩ hải ngoại gồm cặp song ca Trúc Lam - Trúc Linh, Hoài Tâm, Hồng Đào... hội ngộ tại một sự kiện ở Stanton sau thời gian dài nước Mỹ phong toả nhiều nơi vì dịch bệnh.

Trong đêm nhạc ở Dallas cùng dịp này, Hồng Đào (bìa phải) tràn đầy sức sống sau nhiều tháng nghỉ dưỡng tại nhà riêng ở tiểu bang California và tìm niềm vui từ làm vườn, quay vlog. Chị chụp hình cùng ca sĩ Hương Tràm trong cánh gà.

Nữ nghệ sĩ cũng hào hứng vì gặp gỡ Hồng Ngọc. Giọng ca Mắt nai cha cha cha hoạt động nghệ thuật sôi nổi khi thị trường giải trí hải ngoại nóng trở lại.

Nhật Tinh Anh (bìa trái) phải từ chối nhiều lời mời biểu diễn vì kín lịch chạy show trong tháng này. Anh hát cùng danh ca Ý Lan tại một dạ tiệc ở Raleigh còn trước đó dự buổi khai trương nhà hàng của vợ chồng ca sĩ Đan Trường.

Phùng Ngọc Huy cũng đi làm vào ngày 4/7. Hiện anh bán hàng online và tham gia một số chương trình ở Mỹ.

Hàn Thái Tú (bìa phải) di chuyển lên tục để chạy show trong Ngày Độc lập. Anh khoe ảnh ở sân bay khi chuẩn bị tới một thành phố khác biểu diễn.

Minh Thư mặc trang phục sexy lấy cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ. Cô cùng con gái đến dự tiệc do người bạn tổ chức.

Y Phụng (áo đen) đưa mẹ - nghệ sĩ Kiều Tiên (bìa phải) - đến chung vui cùng những người bạn thân thiết của cô. Trước đó, cô có kỳ nghỉ dưỡng tại Hawaii để mừng ngày lễ lớn của nước Mỹ.

Đức Tiến khẩn trương hoàn tất công việc để kịp về nhà, tháp tùng vợ và con gái ra ngoài thưởng thức bữa tối. Sau đó, anh hòa vào dòng người trên phố để ngắm pháo hoa.

Danh ca Hương Lan ghép hình của bà và ông xã để bày tỏ tình yêu với nước Mỹ - nơi hai người đã sống và làm việc gần 40 năm.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A khoe ảnh chồng - anh John Gallander - và chú chó Bobby nằm trên lá cờ Mỹ. Cô cho biết những điều tuyệt vời và quan trọng của cô đã xuất hiện trong cùng một khung hình.

Phạm Thanh Thảo chọn màu trắng để mặc tới cuộc vui vì cô thích sự công bằng và bình đẳng. Nữ ca sĩ cho biết vào ngày này, người dân Mỹ thường mặc ba màu: trắng, xanh dương và đỏ lần lượt tượng trưng cho quyền bình đẳng, sự tự do, tình cảm ấm áp giữa nhiều sắc tộc. Nữ ca sĩ cũng không quên chọn phụ kiện hội đủ ba màu sắc trên để thể hiện đúng tinh thần nước Mỹ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới