Chủ nhật, 8/5/2022, 16:30 (GMT+7)

Ngân Anh mừng Phương Lê mở nha khoa triệu đô

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mặc thanh lịch tới chúc mừng đàn chị Phương Lê đầu tư một triệu USD mở cơ sở nha khoa tại TP HCM, hôm 7/5.

Ngân Anh (phải) đến chung vui với Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê trong ngày khai trương cơ sở kinh doanh mới. Hai người đẹp thân thiết vài năm nay.

Ngân Anh tinh nghịch chu môi hôn gió đàn chị. Hoa hậu Đại dương kém Phương Lê nhiều tuổi, cách biệt thế hệ nhưng giữa họ có nhiều điểm chung, đều thích thời trang, làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Ngân Anh khoe làn da trắng, đôi chân thon với trang phục ngắn, kiểu dáng gọn gàng, năng động.

Phương Lê sang trọng, nữ tính với váy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cô xách túi hàng hiệu, sơn móng tay ton-sur-ton xanh lá với bộ cánh.

Hoa hậu 7X vừa đầu tư một triệu USD mở cơ sở nha khoa thứ hai rộng hơn 1.000 m2 ở TP HCM. 'Tôi dùng tiền của mình làm kinh doanh, không dựa dẫm chồng như nhiều người nghĩ', Phương Lê nói. Ông xã đại gia của người đẹp hiện là chủ tịch một tập đoàn bất động sản.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 tự tin với nhan sắc tuổi trung niên. Cô hiện là doanh nhân thành đạt, cuộc sống sung túc. 'Hồi nhỏ tôi mơ ước trở thành bác sĩ vì thích làm việc ở lĩnh vực y tế nên sau này tôi có kế hoạch mở một bệnh viện tại TP HCM', Phương Lê nói.

Người đẹp quê Trà Vinh tới buổi khai trương bằng siêu xe Rolls-Royce màu đen bóng loáng.

Xế hộp của Phương Lê có giá khoảng 30 tỷ đồng. Ngoài chiếc xe này cô còn sở hữu nhiều bất động sản, túi xách, phụ kiện tiền tỷ.

Phương Lê chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhân viên trong buổi khai trương nha khoa, hôm 7/5.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới